Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cái tên không ngờ có thể giúp Man Utd thoát cơn bĩ cực

Thứ Bảy 27/10/2018 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Martin Keown của Arsenal bất ngờ tiến cử Steve Holland, cựu trợ lý HLV cho Antonio Conte thời dẫn dắt Chelsea, đến Old Trafford để hỗ trợ thầy trò Jose Mourinho vượt qua cơn khủng hoảng.

Sau ít trận đấu có dấu hiệu khởi sắc thì Man Utd nhanh chóng trở lại với diện mạo bạc nhược với trận thua toàn diện trước Juventus ở Champions League. Mùa giải ngày một chồng chất khó khăn cho thầy trò Jose Mourinho và theo cựu danh thủ Martin Keown, chỉ có một người duy nhất có thể cứu giúp đội chủ sân Old Trafford ở thời điểm hiện tại.

Cái tên mà huyền thoại Arsenal tiến cử sẽ khiến giới mộ điệu không khỏi bất ngờ, đó là Steve Holland – cựu trợ lý HLV cho Antonio Conte thời còn ở Chelsea. Ông phát biểu: “Vấn đề của Man Utd trước Juventus không nằm ở các cầu thủ, nó nằm ở cách tiếp cận trận đấu của Mourinho. Những gì ông ấy đang làm dường như đã lỗi thời.”

Steve Holland trợ lý HLV Jose Mourinho ở MU hình ảnh
Steve Holland trợ lý HLV Jose Mourinho ở MU?

“Chẳng những vậy, ông ấy cũng không có một định hướng rõ ràng rằng đội bóng của mình nên chơi như thế nào. Khi Juventus có bóng, họ có rất nhiều phương án để triển khai. Còn khi Man Utd có bóng, họ chẳng biết phải làm gì với nó cả. Cảm giác cái cách mà Man Utd đang thi đấu có gì đó lạc nhịp.”

"Về phần mình, tôi vẫn tin Mourinho là một HLV tài năng, thế nhưng ông ấy cần một người trợ lý có thể mang lại cái nhìn rõ ràng hơn về định hướng chiến thuật cho CLB. Nếu được chọn, tôi muốn Steve Holland. Ông ấy là trợ lý cho Conte trong mùa giải mà Chelsea vô địch với hệ thống phòng ngự ba hậu vệ.

“Từ những kinh nghiệm của mình, Holland đã cùng Gareth Southgate đưa ĐT Anh đi tới vòng bán kết tại World Cup 2018 tại Nga vừa qua. Ông ấy đã cung cấp thêm nhiều lựa chọn chiến thuật hơn. Nhìn cái cách mà họ chuyển sang sơ đồ 4-3-3 và giành những kết quả tốt trước Tây Ban Nha cùng Croatia mà xem, thật tuyệt vời."

"Chẳng những thế, Holland còn là một trong những thành viên chủ chốt trong ban huấn luyện Chelsea khi Mourinho còn tại vị. Bởi vậy lúc này, thay vì phung phí tiền vào việc chiêu mộ các cầu thủ, tại sao không mang về một vị trợ lý chất lượng để làm mới hệ thống chiến thuật cho Man Utd?”

Góc M.U: Khi Mourinho đã khai quật lại sự đặc biệt
Jose Mourinho ở trận Chelsea 2-2 MU tiếp tục là nhân vật trung tâm. Mọi diễn biến kịch tính nhất của đại chiến tại Stamford Bridge, cả tiêu cực lẫn tích cực...
Góc Man Utd: Vấn đề lớn nhất mang tên Romelu Lukaku
Jose Mourinho đã rất cẩn trọng trong ngôn từ để tránh có ý chỉ trích Romelu Lukaku, sau khi trung phong người Bỉ kéo dài chuỗi trận tịt ngòi khổ sở của mình...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X