Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đợi chờ 20 năm, huyền thoại MU hả hê trước thất bại của đội bóng cũ

Thứ Hai 07/10/2019 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không phải ai khác ngoài chính Steve Bruce, HLV đương nhiệm của Newcastle vừa mới giành chiến thắng 1-0 trước Quỷ Đỏ ở vòng 8 Premier League 2019/20.

Manchester United tiếp tục chìm sâu trong cơn khủng hoảng với thêm một màn trình diễn bạc nhược để hứng chịu thất bại xứng đáng trên đất khách St. James’ Park, mặc dù đội chủ nhà Newcastle vốn dĩ cũng chẳng khá khẩm hơn với phong độ sa sút suốt từ đầu mùa giải này, chưa kể hiển nhiên không thể so bì thực lực sức mạnh với đối thủ Quỷ Đỏ.

Newcastle 1-0 MU HLV Steve Bruce hả hê sau khi đánh bại đội bóng cũ hình ảnh
Newcastle 1-0 MU

HLV Steve Bruce của Newcastle phấn khởi phát biểu sau chiến thắng tối thiểu giành được trước MU: “Tôi đã chờ đợi đến 20 năm cho kết quả này trước MU. Tôi vui mừng cho tất cả mọi người, cho sự cố gắng nỗ lực để đứng dậy trở lại của các cầu thủ. Một phản ứng mạnh mẽ là rất cần thiết sau thất bại ở vòng đấu trước (thua Leicester 5-0), và rồi thành quả đã đến xứng đáng dành cho chúng tôi.”

“Điều này cũng cho thấy nghiệp HLV gian khổ và nghiệt ngã ra sao, khi cũng có lúc lên voi xuống chó. Chúng tôi đâu thể nào tự viết sẵn kịch bản cho chính mình được. Chúng tôi cần phải kiên trì xây dựng một tập thể đoàn kết, vững mạnh để có thể gặt hái thành công. Chiến thắng trước đội bóng lớn tầm cỡ MU là một điển hình trong số đó, một niềm đặc biệt cho mỗi HLV và đội bóng.”

Thế mới nói rằng lọt thỏm trong nỗi ngán ngẩm, buồn bã và thất vọng bao trùm lên các huyền thoại MU và người hâm mộ, Steve Bruce lại có thể ăn mừng hả hê đến vậy với lần đầu tiên đánh bại đội bóng cũ sau 20 năm cầm quân. Bản thân cựu trung vệ người Anh từng khoác áo Quỷ Đỏ dưới thời Sir Alex Ferguson trong giai đoạn 1987-1996.

Chiến thắng trước MU giúp Newcastle thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ Premier League với 8 điểm/8 trận. Trong khi đó, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer có lẽ đã hết thuốc chữa thật rồi và hiện tại, họ đang ngụp lặn ở nửa giữa bảng xếp hạng và chỉ có đúng 9 điểm/8 trận, đứng gần nhóm xuống hạng hơn là Top 4 hay thậm chí Top 6 Premier League.

MU chìm trong khủng hoảng: Chiến lược Ole có nguy cơ ‘chết yểu’
Ole Gunnar Solskjaer cố gắng tạo dựng một triều đại dài hơi cho MU nhưng kế hoạch của ông có nguy cơ phá sản một cách chóng vánh.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X