Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Xót xa với những chia sẻ của Steve Bruce khi rời Newcastle

Thứ Tư 20/10/2021 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, CLB Newcastle đã nói lời chia tay HLV Steve Bruce và đang lên kế hoạch bổ nhiệm một chiến lược gia khác danh tiếng hơn.

Steve Bruce chia tay Newcastle

Trong cuộc phỏng vấn với Telegraph, HLV Steve Bruce đã có những chia sẻ thành thật: “Tôi nghĩ đó có thể là công việc cuối cùng của mình. Đây không phải vấn đề của riêng tôi, mà còn cả gia đình tôi. Họ luôn lo lắng cho tôi, đặc biệt là vợ tôi, Jan. Bà ấy là một người phụ nữ tuyệt vời, một người vợ, người mẹ và là bà của những đứa cháu. 

Bà ấy đã phải chịu đựng khi cha mẹ qua đời, và giờ phải tiếp tục lo lắng vì những gì tôi trải qua trong vài năm qua. Tôi không thể xem đó là điều hiển nhiên được. Bà ấy đã dành cả đời để chứng kiến tôi làm việc hết CLB này đến CLB khác. Nếu ngày mai tôi nói với bà ấy rằng, tôi đã được mời tới Trung Quốc hay đâu đó làm việc. Bà ấy sẽ hỏi: ‘Steve, chuyện này có ổn không’, và tiếp tục ủng hộ tôi.

Steve Bruce nói lời chia tay Newcastle
HLV Steve Bruce nói lời chia tay Newcastle

Tôi đã 60 tuổi rồi, và tôi không biết liệu có khiến bà ấy trải qua điều này một lần nữa hay không. Chúng tôi đang có một cuộc sống tươi đẹp, nên có thể tôi đã xong với công việc HLV. Nhưng biết đâu nếu thời điểm nào đó, tôi nhận được cuộc gọi từ một Chủ tịch CLB và đưa ra lời đề nghị, tôi sẽ không từ chối.

Tôi thực sự phải cảm ơn những người mà tôi đã làm việc cùng, bởi tôi có thể yêu cầu rất khắt khe, đó là tính cách của tôi ngay từ khi còn trẻ. Khi chúng tôi nhận thất bại, tôi sẽ rất thất vọng, nhưng nếu bạn đang dẫn dắt những CLB như Birmingham, Wigan, Hull hay Sunderland, bạn phải đối phó với điều đó (sự thất vọng).

Vào thời điểm dẫn dắt Newcastle, tôi tưởng rằng mình có thể đối phó với mọi rắc rối, nhưng mọi chuyện rất khó khăn. Mọi thứ diễn ra không phải như tôi mong muốn. Mọi người muốn tôi thất bại, rằng tôi là một gã béo vô dụng, một thằng ngu, một chiến lược gia với bộ não bắp cải ngu ngốc, gì gì đó. 

Khi chúng tôi thi đấu tốt, họ nói chúng tôi may mắn, thể hiện lối đá rác rưởi. Điều đó thật lố bịch. Tôi đưa CLB trụ hạng ở vị trí thứ 13 trong năm đầu tiên, rồi thứ 13 ở năm tiếp theo, 17 điểm nhiều hơn nhóm xuống hạng. Tôi cố gắng tận hưởng điều đó, đối mặt với thử thách để chứng tỏ những nhận xét là sai. Ngay cả khi bạn giành chiến thắng một trận đấu, bạn cũng không cảm nhận được sự thích thú của người hâm mộ.”

Lộ diện 3 ứng viên được Newcastle nhắm cho chiếc ghế nóngLộ diện 3 ứng viên được Newcastle nhắm cho chiếc ghế nóng
Sau khi sa thải HLV Steve Bruce, CLB Newcastle đang đẩy nhanh quá trình chiêu mộ thuyền trưởng.
Steven Gerrard được khuyên đến dẫn dắt NewcastleSteven Gerrard được khuyên đến dẫn dắt Newcastle
Cựu cầu thủ Steve McManaman khẳng định Gerrard nên đến thay thế Steve Bruce ở Newcastle nếu có cơ hội.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X