Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Steve Bruce có thể trụ lại ở Newcastle?

Thứ Hai 18/10/2021 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai của HLV Steve Bruce tại Newcastle United ngày càng trở nên bấp bênh sau thất bại 2-3 của “Chích chòe” trước Tottenham ngay trên sân nhà.

HLV Steve Bruce đứng trước khả năng bị sa thải


Ở trận đấu đầu tiên dưới thời những ông chủ mới, Newcastle đã nhập cuộc đầy hứng khởi trước Tottenham. Tuy nhiên khoảng cách về trình độ khiến đội chủ nhà phải nhận thất bại với tỷ số 2-3. Với kết quả này, đội bóng vùng Đông bắc nước Anh tiếp tục xếp thứ 19 trên BXH.
HLV Steve Bruce đang gặp áp lực lớn ở Newcastle

HLV Steve Bruce đang gặp áp lực lớn ở Newcastle


Ở trận đấu thứ 1000 của mình, HLV Steve Bruce đã không được tận hưởng niềm vui. Việc để thua Tottenham khiến tương lai ông thầy 60 tuổi trở nên bấp bênh. Rất nhiều thông tin cho rằng Newcastle chấp nhận chi 8 triệu bảng chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với Steve Bruce, họ cũng đang lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế.

Steven Gerrard, Frank Lampard hay Antonio Conte là những ứng viên hàng đầu thay thế Steve Bruce. Chứng kiến ông thầy 60 tuổi gặp khó khăn ở Newcastle, cựu cầu thủ Tottenham - Jamie Redknapp đã đưa ra những sự đoán của mình. Ông nói với Sky Sports:

“Có cảm giác Bruce muốn thoát khỏi tình trạng khốn khổ này. Ông ấy dường như thất vọng khi không còn được tin tưởng tuyệt đối. Những tin đồn có lẽ khiến ông ấy mệt mỏi. Với tình hình hiện nay, bạn không thể tận hưởng việc dẫn dắt đội bóng. Tôi dự đoán ông ấy sẽ sớm rời Newcaste”.

“Vấn đề là Newcastle sẽ sa thải Bruce hay không ấy sẽ từ chức. Để tìm một HLV thay thế không hề dễ dàng. Antonio Conte có lẽ sẽ không đến Newcastle, ông ấy hứng thú với Manchester United hơn. Lampard và Gerrard được nhắc đến, nhưng chẳng có gì đảm bảo họ sẽ làm tốt hơn Steve Bruce”.
Sergio Reguilon tiết lộ câu nói khiến trận đấu giữa Newcastle và Tottenham bị tạm dừngSergio Reguilon tiết lộ câu nói khiến trận đấu giữa Newcastle và Tottenham bị tạm dừng
Hậu vệ Sergio Reguilon mới đây đã có những sự tiết lộ về những trao đổi giữa mình và trọng tài chính, ông Andre Marriner sau khi phát hiện có sự cố trên khán...
5 điểm nhấn đáng chú ý trong trận Newcastle vs Tottenham5 điểm nhấn đáng chú ý trong trận Newcastle vs Tottenham
Trong trận đầu tiên dưới thời các chủ sở hữu mới, Newcastle đã thất bại 2-3 trước Tottenham. Dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý nhất trận này.
Trận Newcastle vs Tottenham bị gián đoạn vì CĐV đột quỵTrận Newcastle vs Tottenham bị gián đoạn vì CĐV đột quỵ
Trận đấu Newcastle vs Tottenham đã bị tạm dừng vào cuối hiệp 1 để các nhân viên y tế tập trung trợ giúp một CĐV gặp vấn đề về sức khỏe.
Burnley tranh “người thừa” Chelsea cùng đại gia NewcastleBurnley tranh “người thừa” Chelsea cùng đại gia Newcastle
Sau Newcastle, tới lượt Burnley dành sự quan tâm cho Ross Barkley – người không được trọng dụng tại Chelsea.
Newcastle khởi đầu kỷ nguyên mới bằng thất bại trước TottenhamNewcastle khởi đầu kỷ nguyên mới bằng thất bại trước Tottenham
Hừng hực khí thế sau khi rơi vào tay Hoàng gia Saudi Arabia, Newcastle sớm vươn lên dẫn bàn trong cuộc đón tiếp Tottenham ở vòng 8 Premier League nhưng rồi một...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X