Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sterling yêu cầu được rời Liverpool, Arsenal mừng thầm!

Thứ Ba 19/05/2015 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ The Sun đưa tin, cầu thủ chạy cánh Raheem Sterling đã yêu cầu được rời Liverpool để cập bến một đội bóng khác. Danh sách chuyển nhượng của Arsenal, ngôi sao người Anh là mục tiêu lớn nhất.


Liverpool đã trải qua một mùa giải rất thất vọng, The Kop đã trắng tay và không thể có vé dự Champions League. Phong độ rất cao của sao trẻ Raheem Sterling chính là điểm sáng hiếm hoi của Lữ đoàn đỏ ở mùa này. Cầu thủ chạy cánh người Anh đã có một mùa giải bùng nổ với 7 bàn thắng và 7 đường kiến tạo thành bàn sau 35 lần ra sân tại Premier League. Việc Sterling thi đấu rất hay khiến Liverpool lên kế hoạch “trói chân” ngôi sao sinh năm 1994, nhưng cầu thủ 20 tuổi đã bất ngờ từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ sân Anfield. Điều này khiến khả năng Sterling rời Liverpool
ở mùa hè tới là rất cao.
Sterling yeu cau duoc roi Liverpool, Arsenal mung tham hinh anh
Sterling (áo đỏ) muốn rời Liverpool
Hợp đồng của Sterling với Liverpool còn thời hạn tới năm 2017, The Kop muốn tăng lương cho cầu thủ 20 tuổi từ 35.000 bảng/tuần lên 100.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới, tuy nhiên ngôi sao người Anh chỉ chấp nhận ở lại nếu nhận 150.000 bảng/tuần. Khúc mắc này không được giải quyết khiến một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Thông tin Sterling từ chối gia hạn hợp đồng với Liverpool đã khiến rất nhiều đội bóng đánh tiếng muốn có anh, trong đó phải kể tới M.U, Arsenal, Chelsea, Real Madrid, Bayern Muich và PSG. Những đội bóng này sẵn sàng đáp ứng mức lương 150.000 bảng mà Sterling yêu cầu để đưa cầu thủ này rời khỏi Anfield.

Theo những thông tin mới nhất được tờ The Sun đăng tải, bản thân Sterling đã nói chuyện với HLV Brendan Rodgers và yêu cầu được rời đội bóng vào mùa hè tới. Tiền vệ sinh năm 1994 muốn chơi bóng tại một CLB có vé dự Champions League và đáp ứng mức lương mà anh yêu cầu. Liverpool đã cố gắng thuyết phục ngôi sao của mình ở lại với đội bóng, nhưng cả BLĐ, HLV Rodgers và tiền vệ Steven Gerrard đều không làm được điều này.

Arsenal là đội bóng quyết tâm nhất trong việc đưa Raheem Sterling về Emirates, danh sách chuyển nhượng của Arsenal đã đưa ngôi sao của Liverpool thành cái tên phải có ở mùa hè tới. Pháo thủ sẵn sàng để tiền vệ Theo Walcott cập bến Anfield và cộng thêm 20 triệu bảng để đón Sterling theo chiều ngược lại. Nếu Lữ đoàn đỏ không ưng với lời đề nghị này đội bóng của HLV Wenger sẵn sàng chồng đủ 30 triệu bảng để có được tuyển thủ người Anh.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X