Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City tiết lộ phiếu bầu bất ngờ cho cầu thủ hay nhất Premier League

Thứ Tư 24/04/2019 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raheem Sterling cho biết anh đã bình chọn cho đồng hương Harry Kane, mặc dù tiền đạo của Tottenham trải qua một mùa giải không quá ấn tượng vì những chấn thương dai dẳng.

Ban tổ chức Premier League đã công bố danh sách những ứng cử viên cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2018/19 với sáu cái tên: Sergio Aguero, Raheem Sterling, Bernardo Silva (Manchester City), Sadio Mane, Virgil Van Dijk (Liverpool) và Eden Hazard (Chelsea).

Sterling bầu chọn Harry Kane xuất sắc nhất Premier League hình ảnh
Sterling bầu chọn Harry Kane xuất sắc nhất Premier League

Theo dự đoán của giới mộ điệu, đây có lẽ sẽ chỉ là cuộc đua song mã giữa Sterling và Van Dijk. Tuy nhiên trong phát biểu mới nhất của mình, ngôi sao của Man City tiết lộ phiếu bầu của anh được dành cho đồng hương Harry Kane mặc dù tiền đạo của Tottenham trải qua một mùa giải không quá ấn tượng vì những chấn thương dai dẳng.

Phát biểu của tiền vệ người Anh trước thềm derby Manchester ở Old Trafford: “Tất nhiên tôi vui khi được công nhận như vậy nhưng thành thực mà nói, tất cả sẽ trở nên vô nghĩa nếu chúng tôi không vô địch Premier League cũng như cả FA Cup. Danh hiệu cá nhân thế này chỉ là thứ yếu đối với tôi mà thôi.”

“Bản thân tôi đã bầu cho Harry Kane bởi anh ấy là một cỗ may săn bàn khét tiếng và duy trì phong độ ổn định qua năm tháng. Với tài năng và sự chuyên nghiệp, anh ấy đã làm được rất nhiều cho cả CLB và ĐTQG, bất chấp khó khăn khi phải thường xuyên vật lộn với những chấn thương.”

Trong khi đó, Van Dijk lại rất fair-play khi bầu cho chính Sterling, mặc cho có thể ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng thắng giải của trung vệ người Hà Lan ở Premier League năm nay. Thời điểm hiện tại, Man City của Sterling và Liverpool của Van Dijk vẫn đang cạnh tranh quyết liệt trên đường đua vô địch.

Guardiola đáp trả Solskjaer khi bị tố chơi bẩn ở derby Manchester
Hai vị HLV đôi bờ chiến tuyến Man Utd và Man City đã có màn khẩu chiến trước thềm trận derby Manchester ở Old Trafford.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X