Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sterling vinh dự khi được chơi cùng dàn sao Man City

Thứ Bảy 26/12/2015 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Raheem Sterling đang tận hưởng cuộc sống cùng với nhiều cầu thủ đạt đẳng cấp thế giới tại Manchester City.


Tiền vệ Raheem Sterling đã được Manchester City mua về từ Liverpool đầu mùa giải năm nay với mức phí chuyển nhượng lên tới 44 triệu bảng và có thể tăng lên thành 6 triệu phụ phí nữa. Tại sân Etihad, cầu thủ 21 tuổi đã được ra sân thường xuyên trong đội hình xuất phát, ghi được 8 bàn trên mọi đấu trường. Con số nói lên sự tiến bộ của Sterling bởi cả mùa trước trong màu áo Liverpool anh chơi 52 trận nhưng cũng chỉ có 11 bàn.

Sterling phong do
Sterling đang có sự tiến bộ khi chuyển sang Man City

Có được điều này Sterling thừa nhận là bởi anh được học hỏi mỗi ngày từ các ngôi sao của Man City trong đó có Sergio Aguero. “Aguero là một cầu thủ đẳng cấp thế giới, tôi cảm thấy vô cùng tuyệt vời khi được chơi bên cạnh và học hỏi rất nhiều từ anh. Không những thế, còn những Silva, De Bruyne hay Toure. Thật vinh dự khi được tập luyện cùng họ mỗi ngày”, Sterling nói trên trang web chính thức của Man City.

“Bạn có thể nhìn xung quanh phòng thay đồ và chứng kiến các cầu thủ đã đạt vinh quang trong các giải đấu lớn. Silva đã vô địch World Cup, Aguero đã vào chung kết World Cup trong khi Toure đã giành danh hiệu cầu thủ hay nhất châu Phi vài năm qua. Họ đều là những người có thể xoay chuyển thế trận và mang về chiến thắng cho CLB bóng đá của mình. Có những nhà lãnh đạo, những người có sự nghiệp chói lọi ở mọi vị trí là điều tích cực với đội bóng và với những cầu thủ trẻ như tôi”, anh nói thêm.

Sterling Man City
Anh lý giải đó là bởi được chơi cùng các ngôi sao đẳng cấp

Trước mắt Sterling và đồng đội sẽ là trận đấu Man City vs Sunderland tại vòng 18 Premier League sau khi để thua 1-2 trước Arsenal cách đây vài ngày. Cầu thủ chạy cánh gốc Jamaica cũng đưa ra nhận định về cuộc đọ sức trong ngày Boxing Day: “Mục tiêu chính của chúng tôi trong cuộc tiếp đón Sunderland chắc chắn là một chiến thắng. Mỗi cầu thủ ra sân đều có sự quyết tâm trong tiềm thức và chỉ cần chơi đúng sức, tôi tin tưởng Man City sẽ có được điều mình cần.”

Man City vs Sunderland (22h ngày 26/12): “Mèo đen” hứng cơn thịnh nộ
(Bongda24h.vn) – Phải đối mặt với một Man City đang bị tổn thương nặng nề sau thất bại khó chấp nhận trước Arsenal, cơ hội có điểm của đội khách Sunderland ở...

Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X