Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sterling vẫn có tên trong đội hình du đấu của Liverpool

Thứ Bảy 11/07/2015 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù từ chối đi du đấu nhưng tiền vệ Sterling vẫn có tên trong đội hình du đấu của Liverpool trước mùa giải 2015/2016.

Tương lai của Sterling đang khiến báo giới tốn khá nhiều giấy mực trong thời gian gần đây. Tiền vệ người Anh nhất quyết không gia hạn hợp đồng để được rời Liverpool ở mùa Hè 2015.

Hiện tại, Sterling đang được Man City hỏi mua với giá 40 triệu bảng, nhưng phía Liverpool muốn nhận đủ 50 triệu bảng nên tiền vệ người Anh vẫn chưa thể rời Anfield như mong muốn.

 Sterling van co ten trong doi hinh du dau cua Liverpool hinh anh
Đội hình du đấu của Liverpool ở mùa Hè 2015

Mới đây, Sterling đã nói chuyện với HLV Brendan Rodgers rằng sẽ không đi du đấu ở mùa Hè năm nay. Tuy nhiên, tiền vệ người Anh đã không được toại nguyện khi trong đội hình du đấu công bố mới đây vẫn có tên của  Sterling.

Ở đội hình du đấu của Liverpool mới công bố, những tân binh như: James Milner, Nathaniel Clyne, Danny Hollands, Adam Bogdan và Joe Gomez đã không góp mặt.

Ngoài những tân binh thì những cầu thủ tham dự Copa America 2015 như: Roberto Firmino và Philippe Coutinho cũng không có tên. Điều bất ngờ là tiền đạo Balotelli cũng không có tên trong đội hình du đấu của Lữ đoàn đỏ./.

Đội hình du đấu của Liverpool

Mignolet, Bogdan, Fulton, Clyne, Gomez, Lovren, Moreno, Toure, Wisdom, Cleary, Skrtel, Sakho, Maguire, Allen, Henderson, Lucas, Milner, Chirivella, Rossiter, Teixeira, Ibe, Kent, Ojo, Wilson, Lallana, Markovic, Sterling, Hollands, Lambert, Origi.

Lịch du đấu của Liverpool ở mùa Hè 2015

14/7- Thai All Starts

17/7 - Brisbane Roar

20/7 - Adelaide United

24/7 - Malaysia XI

1/8 – HJK

Xem thêm tin tức bóng đá Anh mới nhất

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X