Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất

VIDEO: Sterling từ chối kí lên áo đấu Man City

Zalo
Hội quân cùng Chelsea trên đất Mỹ, Raheem Sterling mới đây đã từ chối kí lên 1 chiếc áo đấu của Man City khi được 1 cổ động viên địa phương yêu cầu.

Đoạn clip Raheem Sterling từ chối kí lên áo đấu Man City được lan truyền trên mạng xã hội. Cụ thể, cầu thủ người Anh được đông đảo CĐV tại Mỹ quan tâm và xin chữ ký.

Song, anh chỉ đồng ý kí lên những chiếc áo đấu Chelsea. Khi 1 CĐV giơ áo đấu Man City để xin chữ ký Sterling, cầu thủ sinh năm 1994 lập tức từ chối.

Với hành động này, có thể thấy Sterling đã bỏ lại sau lưng 7 năm đáng nhớ tại Man City để tập trung hướng tới quãng thời gian phía trước tại Chelsea. Mùa hè 2022, tiền vệ 28 tuổi chuyển tới The Blues với mức giá 55 triệu Bảng. 

Anh được kì vọng sẽ mang tới những nét sáng tạo cho hàng công Chelsea. Hiện tại, Sterling đang tích cực tập luyện cùng đội bóng mới trong chuyến du đấu tại Mỹ. Nhiều khả năng tiền vệ sinh năm 1994 sẽ được HLV Tuchel sử dụng trong những trận đấu tới.

@bongda24h.vn.official Sterlinh từ chối ký áo đấu Man City #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sterling #mancity #chelsea #sportnews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Chelsea chê Dybala Chelsea chê Dybala
Chelsea không có ý định chiêu mộ tiền đạo Paulo Dybala hè này vì những yêu cầu về mức đãi ngộ quá cao mà cầu thủ người Argentina đưa ra.
Chelsea gửi lời đề nghị khó cưỡng vụ sao AC MilanChelsea gửi lời đề nghị khó cưỡng vụ sao AC Milan
Chelsea đã đưa tiền đạo Rafael Leao trở thành mục tiêu mới nhất ở Hè 2022, họ sẵn sàng dùng Hakim Ziyech để giảm chi phí chuyển nhượng.
Hình ảnh hài hước nhất trận CF America vs ChelseaHình ảnh hài hước nhất trận CF America vs Chelsea
Trận đấu giữa CF America và Chelsea đã kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về đội bóng nước Anh, ở trận đấu này tiền vệ Mason Mount đã bị nhầm tên trên bảng tỷ số.
Chelsea và lời nguyền áo số 9Chelsea và lời nguyền áo số 9
Ngót nghét hai thập kỷ trôi qua với vô vàn thành công và vinh quang, vậy nhưng Chelsea luôn phải nhận những thất bại liên tiếp xoay quanh những cầu thủ khoác áo số 9 của mình. Đây vẫn được coi là một lời nguyền ám quẻ Stamford Bridge mà chưa thể tìm cách hoá giải.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X