Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Sterling tốt hơn Neymar, sẽ giành QBV trong tương lai gần"

Chủ Nhật 08/09/2019 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raheem Sterling tốt hơn Neymar, cầu thủ người Anh sẽ giành Quả bóng Vàng trong tương lai gần, đó là nhận định của cựu tiền đạo Chelsea, Tony Cascarino.

Sterling được đánh giá cao hơn Neymar


Kể từ khi chuyển tới Man City và được làm việc với HLV Pep Guardiola, tài năng của tiền vệ Raheem Sterling đã được nâng lên một tầm cao mới. Mùa giải này, anh có 5 bàn ở Ngoại hạng Anh, chỉ ít hơn 1 bàn so với Sergio Aguero, người đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới sau 4 vòng đấu.
Tony Cascarino Raheem Sterling tốt hơn Neymar hình ảnh

Stering được đánh giá tốt hơn Neymar


Trong những mùa giải gần đây Sterling luôn thi đấu nổi bật, nếu cả bàn thắng cộng kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, trong màu áo Man City không cầu thủ nào có thể so sánh với cựu sao Liverpool. Sterling đang vươn đến đẳng cấp của cầu thủ tấn công xuất sắc nhất thế giới.

Sterling vừa tỏa sáng trong màu áo ĐT Anh, cầu thủ 25 tuổi có 1 bàn 1 kiến tạo giúp Tam sư đánh bại Bulgaria 4-0. Với sự trưởng thành vượt bậc, tiền đạo sinh năm 1994 được khen ngợi rất nhiều. Raheem Sterling tốt hơn Neymar, cầu thủ người Anh sẽ giành Quả bóng Vàng trong tương lai gần, đó là nhận định của cựu tiền đạo Chelsea, Tony Cascarino.

“Neymar và Sterling ai tốt hơn ư? Ở thời điểm hiện tại tôi nghĩ Sterling tốt hơn. Cậu ấy tỏa sáng trong một thời gian dài, cậu ấy duy trì sự ổn định rất lớn, cậu ấy là cầu thủ quan trọng của Man City và ĐT Anh. Ngược lại, Neymar đã sa sút rất nhiều, cậu ấy ngày càng đi xuống về mặt phong độ”.

“Tôi nghĩ Neymar chỉ hơn Sterling về những trò tiểu xảo, còn về những màn trình diễn trên sân cậu ấy không thể so sánh với tiền đạo của Man City ở thời điểm hiện tại. Sterling có nhiều kiến tạo và bàn thắng, điều đó cho thấy cậu ấy toàn diện hơn Neymar”.

“Nếu Sterling tỏa sáng và cùng Man City giành những danh hiệu lớn, cậu ấy sẽ giành QBV. Còn với Neymar, có lẽ rất lâu nữa cậu ấy mới có thể nghĩ đến danh hiệu này. Hiện tại mục tiêu của cậu ấy là trở lại thi đấu và lấy lại phong độ”.

Nguyễn Huyền (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X