Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Sterling: "Tôi vui vì Liverpool vô địch Champions League"

Thứ Bảy 27/07/2019 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Raheem Sterling cho biết anh rất vui khi đội bóng cũ Liverpool vô địch Champions League mùa trước.
Sau khi đoạt chức vô địch Premier League với chỉ 1 điểm nhiều hơn Liverpool, Sterling và Man City đang hướng tới danh hiệu thứ 3 liên tiếp dưới thời Pep Guardiola. Nếu thành công, họ sẽ là đội bóng đầu tiên đạt được cú hat-trick danh hiệu Premier League kể từ giai đoạn thống trị của Man United từ 2007 đến 2009. Quỷ đỏ đã làm được điều này 2 lần trong kỷ nguyên Premier League.

Sterling luôn là mục tiêu bị các CĐV Liverpool la ó khi trở lại Anfield. Nhưng anh chưa bao giờ giấu giếm sự tôn trọng dành cho The Kop.

Raheem Sterling Tôi vui vì Liverpool vô địch Champions League hình ảnh

Sterling vui mừng khi Liverpool vô địch Champions League


“Tôi vui mừng cho Liverpool, vui mừng cho những cầu thủ tôi biết đã vô địch Champions League”, Sterling nói.

“Những gì chúng tôi làm được mùa trước là phi thường. Champions League là một giải đấu lớn với chúng tôi nhưng điều quan trọng nhất luôn là vô địch Premier League. Đó cũng sẽ là mục tiêu chính của chúng tôi khi bước vào mùa giải năm nay.

Premier League là giải đấu quan trọng nhất. Champions League là danh hiệu đẹp đẽ cao quý nhất như mọi người nói. Nhưng mỗi cuối tuần, bạn vẫn phải ra sân ở Premier League. Có những sân đấu khó khăn như Crystal Palace hay Burnley. Premier League không phải là một giải đấu dễ dàng. Chúng tôi dành nhiều thời gian cho nó. Và đó là lý do tại sao chúng tôi trân trọng nó đến thế.

Mọi thứ sẽ khó khăn hơn mùa trước. Để vô địch 3 lần liền là một thử thách với chúng tôi. Liverpool hay các đội bóng lớn khác sẽ cố gắng cướp vương miện khỏi tay chúng tôi. Nhưng không có cầu thủ nào ở đây nghĩ rằng mình là cầu thủ xuất sắc nhất. Phòng thay đồ của chúng tôi không có những cái tôi ích kỷ, những người nghĩ mình là Pele hay Maradona”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X