Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sterling: "Tôi trưởng thành hơn nhiều từ khi cập bến Man City"

Thứ Bảy 01/04/2017 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Raheem Sterling khẳng định anh trưởng thành hơn rất nhiều từ khi cập bến Man City.


Tiền vệ Raheem Sterling cập bến Man City với một bản hợp đồng trị giá 49 triệu bảng. Ngôi sao người Anh được kỳ vọng rất nhiều từ khi tới Etihad, nhưng áp lực quá lớn đã khiến cầu thủ 22 tuổi gặp rất nhiều khó khăn. Mùa giải vừa qua, Sterling chơi thất vọng trong màu áo Man xanh. Phong độ kém thuyết phục khiến cầu thủ này bị chỉ trích rất nhiều. Song từ khi Pep Guardiola tiếp quản Man City, phong độ của sao trẻ người Anh đã có những sự cải thiện rõ rệt.
Tien ve Raheem Sterling noi ve Man City va Liverpool hinh anh
Tiền vệ Raheem Sterling đã trưởng thành hơn từ khi cập bến Man City

Ở mùa giải này, tiền vệ Sterling là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Man City. Ngôi sao người Anh đã có 6 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo thành bàn sau 25 lần ra sân ở Premier League. Cầu thủ 22 tuổi được Pep sử dụng ở rất nhiều vị trí, và dù đá ở đâu thì anh vẫn làm tốt nhiệm vụ của mình. Tiền vệ Raheem Sterling khẳng định anh trưởng thành hơn rất nhiều từ khi cập bến Man City.
Thành Manchester đại chiến vì sao Bayern
Theo Kicker, cả M.U và Man City đều đánh tiếng muốn có tiền vệ Kimmich của Bayern Munich ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Trước báo giới Sterling khẳng định: “Trong màu áo Man City, tôi cảm thấy mình được thi đấu trực diện hơn, tôi ở gần khung thành đối phương hơn và khả năng ghi bàn cũng cao hơn. Tôi cũng cảm thấy mình tự tin hơn rất nhiều. Hai mùa giải ở Etihad giúp tôi trưởng thành hơn rất nhiều. Tôi khá hài lòng với những gì mình thể hiện từ đầu mùa, và tôi sẽ cố gắng hơn nữa. Tôi muốn trở thành ngôi sao quan trọng nhất của Man City”.
Tien ve Raheem Sterling noi ve Man City va Liverpool hinh anh 2
Sterling quyết tâm đánh bại Arsenal

Tại vòng 30 Premier League, Man City sẽ có chuyến làm khách trên sân của Arsenal. Nói về trận đấu này Sterling của Man City chia sẻ: “Đây là trận đấu quan trọng với chúng tôi. Để tiếp tục nuôi hy vọng vô địch hay bảo vệ một vị trí trong top 3, Man City sẽ phải giành chiến thắng. Arsenal cũng đang rất khát điểm để vào Top 4. Trận đấu này sẽ rất căng thẳng và quyết liệt, tôi sẽ vào trận với quyết tâm cao nhất nhằm đem về chiến thắng cho đội nhà”.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X