Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sterling tỏa sáng trở lại, Guardiola cầu khẩn gia hạn với Man City

Thứ Ba 14/08/2018 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV xứ Catalonia nhấn mạnh tầm quan trọng của tiền vệ người Anh sau màn trình diễn xuất sắc trong trận thắng Arsenal ngay trên đất khách Emirates.

Ngay trong trận đấu đầu tiên của mùa giải mới Premier League 2018/19, Raheem Sterling có câu trả lời hoàn hảo cho nước Anh sau kỳ World Cup gây tranh cãi về phong độ trên đất Nga. Tiền vệ 23 tuổi thi đấu xuất sắc và ghi bàn thắng mở tỷ số mang về chiến thắng thuyết phục cho Man City ngay trong chuyến làm khách đến sân Arsenal.

HLV Pep Guardiola nói về Sterling trận Arsenal vs Man City hình ảnh

HLV Pep Guardiola nói về Sterling trận Arsenal vs Man City

Hết lời ngợi ca màn trình diễn ở Emirates là chuyện đương nhiên, HLV Pep Guardiola bên cạnh đó cũng thúc giục Sterling sớm đảm bảo tương lai ở Etihad khi công cuộc gia hạn hợp đồng vẫn đang gặp bế tắc. Phát biểu của nhà cầm quân người Tây Ban Nha sau trận Arsenal 0-2 Man City:

“Tôi hạnh phúc và tự hào với cơ hội được làm việc cùng Raheem, hiển nhiên hy vọng cậu ấy sẽ gắn bó dài lâu với CLB. Tất cả đều mong muốn một thỏa thuận tốt đẹp nhất giữa các bên, bao gồm cả người đại diện của cậu ấy. Ông ta có thể không đồng ý với chúng tôi ở nhiều điều, nhưng ông ta biết chúng tôi rất quý và cần cậu ấy.”

“Thực tế ghi bàn hay không, Raheem vẫn luôn chơi tốt như vậy, cách cậu ấy di chuyển và tạo khoảng trống cho các đồng đội. Thành công của đội tuyển Anh ở World Cup 2018 vừa rồi chắc chắn được góp công lớn bởi cậu ấy.” – Guardiola bảo vệ Sterling sau một tháng tịt ngòi trên đất Nga.

Cuối tuần này, nhà đương kim vô địch Man City tiếp tục hành trình bảo vệ ngôi vương của mình khi trở về sân nhà tiếp đón Huddersfield Town ở vòng hai.

Dư âm Arsenal 0-2 Man City: Sterling và câu trả lời cho cả nước Anh
Tiền vệ Raheem Sterling mở tỷ số và ghi bàn thắng đầu tiên cho nhà ĐKVĐ Man City trong chiến dịch bảo vệ ngôi vương nước Anh mùa giải này. Quả là câu trả lời...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X