Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sterling tìm hiểu về HLV Tuchel, bật đèn xanh cho Chelsea

Thứ Hai 20/06/2022 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Raheem Sterling đang cân nhắc nghiêm túc khả năng chuyển tới thi đấu cho Chelsea hè tới khi đang dò hỏi những mối quan hệ của mình về HLV Thomas Tuchel.

Sterling để ngỏ khả năng gia nhập Chelsea

Hợp đồng giữa Raheem Sterling và Man City chỉ còn thời hạn 1 năm. Trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022, Man City sẵn sàng để cầu thủ người Anh ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

 Theo truyền thông Anh, Chelsea khá nghiêm túc với thương vụ Sterling. HLV Thomas Tuchel tin rằng tiền vệ sinh năm 1994 có thể là sự bổ sung chất lượng cho hàng công The Blues.

Bản thân Sterling cũng cân nhắc việc ra đi để tìm kiếm những thử thách mới, đồng thời được đảm bảo suất đá chính thường xuyên khi World Cup 2022 đã cận kề.

Sterling tìm hiểu về HLV Tuchel, bật đèn xanh cho Chelsea 1
Raheem Sterling để ngỏ khả năng gia nhập Chelsea.

Được biết, trong đợt tập trung ĐT Anh vừa qua, cầu thủ 28 tuổi đã dò hỏi Mason Mount cùng Reece James về mọi thứ liên quan tới HLV Tuchel. Sterling khá hài lòng với những thông tin tích cực từ 2 người đồng đội.

Hiện tại, Chelsea đang tập trung ưu tiên việc thanh lý những cái tên không còn trong kế hoạch mùa tới. Trong đó, Romelu Lukaku gần như chắc chắn ra đi để trở lại Inter Milan.

Sau đó, Chelsea mới tích cực bổ sung những tân binh. The Blues khá tự tin trong việc có thể thuyết phục Man City nhả Sterling với giá 35-40 triệu Bảng. Lời đề nghị chính thức chưa được phía đội chủ sân Stamford Bridge đưa ra.

Dembele ra yêu cầu với ChelseaDembele ra yêu cầu với Chelsea
Tiền đạo Ousmane Dembele đang là một trong những cái tên nhận được sự quan tâm lớn từ phía Chelsea trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022.
Vì sao Chelsea và Arsenal vẫn chưa thể có Raheem Sterling?Vì sao Chelsea và Arsenal vẫn chưa thể có Raheem Sterling?
Theo nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano, Chelsea và Arsenal chưa đồng ý với số tiền mà Man City đòi hỏi cho thương vụ Raheem Sterling.
Xong: Inter Milan chốt thành công vụ Romelu LukakuXong: Inter Milan chốt thành công vụ Romelu Lukaku
Theo tờ Gazzetta dello Sport, Inter Milan xong thỏa thuận với Chelsea để ký hợp đồng với Romelu Lukaku theo dạng cho mượn ở Hè 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X