Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sterling: Tôi không muốn lãng phí thời gian ở Man City nên đã ra đi

Thứ Sáu 12/08/2022 14:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Raheem Sterling mới đây tiết lộ lý do rời Man City trong kì chuyển nhượng hè 2022, đồng thời chia sẻ về những mục tiêu phía trước cùng Chelsea.

Sterling nói về việc rời Man City để gia nhập Chelsea

Mùa hè 2022, Raheem Sterling rời Man City để gia nhập Chelsea với mức phí 48 triệu Bảng chưa tính phụ phí. Từng là quân bài quan trọng trong tay HLV Pep Guardiola, song vị trí của cầu thủ người Anh ngày càng không được đảm bảo khi Man City sở hữu quá nhiều cầu thủ chất lượng.

Đó là lý do chính khiến Sterling quyết định rời Man City. Trong một chia sẻ mới đây, cầu thủ sinh năm 1994 đã không ngần ngại tiết lộ những gì mình đã trải qua.

Sterling cho biết:

“Tôi cảm thấy thời gian thi đấu của mình ở Man City bị hạn chế vì nhiều lý do khác nhau. Tôi không muốn lãng phí thêm thời gian. Khi nhìn về tương lai, tôi không muốn chứng kiến ​​mình thăng hoa rồi lại sa sút.

Tôi thường xuyên đá chính kể từ năm 17 tuổi. Ở thời kì đỉnh cao của sự nghiệp như hiện tại mà không được thi đấu liên tục là điều không thể chấp nhận. Tôi luôn cố gắng chiến đấu để thay đổi tình hình nhưng mọi chuyện không như ý muốn."

Sterling Tôi không muốn lãng phí thời gian ở Man City nên đã ra đi 1
Sterling là một trong những tân binh của Chelsea hè này.

Lựa chọn Chelsea làm bến đỗ mới trong sự nghiệp, Sterling tự đặt ra cho mình những mục tiêu phía trước. Tân binh của The Blues nói tiếp:

"Chelsea đã giành được danh hiệu Champions League. Còn tôi thì chưa. Tôi đến đây để cùng đội bóng chinh phục danh hiệu này.

Tôi không biết rằng liệu mọi chuyện ở đây hay ở Man City sẽ tốt hơn với tôi. Hãy để thời gian trả lời. Tôi giờ chỉ biết cố gắng hết mình để giúp đội bóng gặt hái thành tích tốt."

Barca ngăn cản Aubameyang đến ChelseaBarca ngăn cản Aubameyang đến Chelsea
Cả BLĐ Barca lẫn HLV Xavi Hernandez đều không muốn bán tiền đạo Aubameyang cho Chelsea trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022.
CHÍNH THỨC: Malang Sarr rời ChelseaCHÍNH THỨC: Malang Sarr rời Chelsea
Hậu vệ Malang Sarr đã quyết định rời Chelsea để cập bến Monaco theo dạng cho mượn, hợp đồng kèm theo điều khoản mua đứt ở Hè 2023 với giá 10 triệu bảng.
Sterling không phải giải pháp cho vị trí tiền đạo của ChelseaSterling không phải giải pháp cho vị trí tiền đạo của Chelsea
Chelsea đã bán cả 2 tiền đạo cắm là Lukaku và Werner hè này. Và The Blues được khuyên chiêu mộ Tammy Abraham thay vì hy vọng vào việc Sterling sẽ chơi tốt trong vai trò tiền đạo cắm.
Leicester dội nước lạnh Chelsea vụ Wesley FofanaLeicester dội nước lạnh Chelsea vụ Wesley Fofana
HLV Rodgers xác nhận Leicester đã nhận được 2 lời đề nghị của Chelsea cho Fofana nhưng không hài lòng.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X