Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sterling lý giải nguyên nhân đầu quân cho Chelsea

Thứ Sáu 22/07/2022 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raheem Sterling cho biết anh cảm thấy bị hấp dẫn với dự án bóng đá ở Chelsea, và sự tò mò đã đưa anh đến với Stamford Bridge.

Sterling tiết lộ lý do lựa chọn Chelsea

Chelsea vẫn duy trì được những thành công về mặt danh hiệu trong vài năm gần đây, đặc biệt là chức vô địch Champions League. Và Sterling cho rằng Chelsea đang đi theo một hướng tích cực dưới thời Thomas Tuchel.

Raheem Sterling
Raheem Sterling

Sterling đã có màn ra mắt ở trận giao hữu với Charlotte hôm thứ Tư. Sau trận đấu, anh chia sẻ về lý do gia nhập Chelsea cũng như bày tỏ sự lạc quan về tương lai của The Blues.

“Theo dõi 2 năm qua, Chelsea đã lọt vào 4 hay 5 trận chung kết. Chelsea đã vô địch Champions League và đang hướng tới việc cạnh tranh ở Premier League. Đó là điều khiến tôi bị hấp dẫn khi có cuộc đối thoại với câu lạc bộ.

Nhìn hướng đi của câu lạc bộ là điều khiến tôi bị thuyết phục. Tôi cảm thấy đây là nơi mà tôi có thể là chính bản thân mình. Tôi nghĩ đây là một nền tảng tốt cho tôi.

Chelsea vốn đã có tâm lý chiến thắng và vẫn giữ được nó qua hàng năm và vẫn chiến thắng nhiều danh hiệu hơn nữa. Tôi nghĩ đó là điều mà một HLV hàng đầu như Thomas Tuchel làm được. Chiến thắng của bạn không chỉ trong 1 năm mà còn cả năm sau nữa. Nó diễn ra liên tục và điều đó khiến tôi phấn khích”.

Sterling cũng tiết lộ rằng HLV Tuchel là một yếu tố khiến anh lựa chọn Chelsea.

“Bạn có thể thấy sự thật thà của Tuchel và ông ấy thực sự muốn có tôi ở đây. Đó là yếu tố quyết định với tôi. Rõ ràng đây là nơi mà tôi muốn đến.

Tôi biết một vài cầu thủ từ đội tuyển quốc gia. Mase (Mason Mount), Chilly (Ben Chilwell), và tôi cũng có mối quan hệ tốt với Hudson-Odoi. Tôi cảm thấy đây như là nhà và rất mong chờ được gắn kết với họ hơn nữa.

Tôi đã có tuần đầu tiên thật tuyệt vời. Tôi thực sự hòa nhập và cảm thấy đây như là nhà. Cảm ơn các CĐV vì đã chào đón tôi. Đây là một khoảng thời gian thú vị với tôi. Tôi biết mình có thể đóng góp những gì. Tôi vẫn cảm thấy rằng mình có một bước nữa cần phải chiến đấu và Chelsea là một nền tảng hoàn hảo để tôi làm điều đó”.

VIDEO: Sao trẻ Chelsea sút pen tệ hại VIDEO: Sao trẻ Chelsea sút pen tệ hại
Cú đá luân lưu hỏng ăn của Conor Gallagher khiến Chelsea nhận thất bại trước Charlotte sau loạt đấu súng cân não trong trận giao hữu trước thềm mùa giải mới.
Thomas Tuchel lên tiếng về màn ra mắt của Raheem SterlingThomas Tuchel lên tiếng về màn ra mắt của Raheem Sterling
HLV Thomas Tuchel nói rằng màn trình diễn của Chelsea trước Charlotte là không đủ tốt, nhưng ông đã dành cho tân binh Raheem Sterling những lời khen. 
Tuchel sốc vì câu trả lời về tương lai của WernerTuchel sốc vì câu trả lời về tương lai của Werner
HLV Tuchel thừa nhận không thể hiểu tại sao Timo Werner lại đưa ra một câu trả lời ám chỉ khả năng rời khỏi Chelsea trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X