Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sterling tiết lộ lý do không gia nhập Arsenal?

Chủ Nhật 10/12/2017 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Raheem Sterling khẳng định anh sẽ không cập bến Arsenal nếu rời Man City.

Ở Hè 2017, Man City đã tích cực theo đuổi tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal, song HLV Wenger khẳng định chỉ nhà ngôi sao người Chile nếu có tiền vệ Raheem Sterling theo chiều ngược lại. Mùa giải vừa qua, cầu thủ người Anh chơi không quá ấn tượng, bởi vậy nhiều người tin rằng Pep Guardiola hoàn toàn có thể hy sinh cựu sao Liverpool để đón Sanchez theo chiều ngược lại. Tuy nhiên, một vụ trao đổi đã không xảy ra khi BLĐ Man City kiên quyết giữ Sterling.
Sterling tiet lo ly do khong gia nhap Arsenal hinh anh
Sterling từng được liên hệ đến Arsenal
Quyết định giữ tiền vệ Sterling của Man City đang phát huy tối đa tác dụng. Ngôi sao người Anh đang là một trong những cầu thủ đạt phong độ cao nhất trong đội hình của Man xanh, anh đã có 9 bàn thắng ở Premier League mùa này, bằng với Aguero và hơn Jesus 1 bàn. Ở Champions League anh cũng có 4 bàn sau 3 lần đá chính. Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1994 giúp đội chủ sân Etihad đang thăng hoa với vị trí đầu tiên ở Premier League và khoảng cách 8 điểm với đội xếp thứ 2.
Real Madrid bất ngờ muốn có Sterling
Theo tờ Daily Mirror, Real Madrid bất ngờ quan tâm đến tiền vệ Raheem Sterling của Man City.
Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Raheem Sterling khẳng định anh sẽ không cập bến Arsenal nếu rời Man City: “Tôi đang rất vui với cuộc sống hiện tại. Nhưng không ai biết trong tương lai sẽ như thế nào, cuộc sống là những bất ngờ và bạn không thể lường trước được. Tôi nghĩ rằng một ngày nào đó tôi sẽ rời nước Anh để đến với một giải đấu mới. Đó sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời. Tây Ban Nha hấp dẫn, ở đó có những đội bóng lớn và quan trọng nhất là thời tiết rất đẹp”.
Sterling tiet lo ly do khong gia nhap Arsenal hinh anh 2
Sterling sẽ rời nước Anh nếu chia tay Man City
“Cập bến Arsneal ư? Không! Nếu phải rời Man City tôi sẽ đến với một đội bóng bên ngoài biên giới nước Anh. Tôi muốn tìm kiếm những thử thách mới trong sự nghiệp. Tôi đã khoác áo Liverpool và Man City ở Premier League, tôi đã có những trải nghiệm tuyệt vời cùng hai đội bóng này. Nếu rời Etihad tôi sẽ chơi cho một đội bóng bên ngoài biên giới nước Anh, chắc chắn là như vậy”, Raheem Sterling của Man City tiếp tục.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X