Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sterling tiết lộ chia sẻ của Pep sau khi bị loại khỏi C1

Thứ Tư 24/04/2019 12:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đặt rất nhiều hy vọng vào đấu trường châu Âu nhưng lại để thua đáng tiếc, tiền vệ Raheem Sterling cho rằng Man City cần quên đi thất bại để hướng đến những mục tiêu khác.


Man City cần phải phẫn nộ
 

Trận thắng 4-3 trước Tottenham Hotspur không đủ để Man xanh lật ngược thế cờ. Đắng lòng hơn, họ còn thua bởi VAR không công nhận bàn thắng phút bù giờ, ngậm ngùi nhìn đối thủ giành lấy vé tiến vào bán kết Champions League.
 
Chia sẻ về tình hình toàn đội sau thảm hoạ, tiền vệ Raheem Sterling cho biết: “Ngay sau trận đấu đó, Pep yêu cầu chúng tôi cần phải tức giận và nhớ lấy thất bại này. Ông ấy nói rằng hãy sẵn sàng để tập trung cho trận đấu tiếp theo.

Raheem Sterling cho rằng Man City cần quên đi thất bại tại cúp C1 hình ảnh

Man City cần quên đi thất bại tại C1


Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ trong toàn bộ mùa giải này, đã tiến rất xa để có được vị trí như hiện tại, và thật đáng tiếc – lại để thua theo cách rất khó tả. Tuy nhiên, chúng tôi còn 2 đấu trường còn lại. Chúng tôi có 4 trận đấu ở giải Ngoại hạng, thêm 1 trận chung kết cúp FA nữa và toàn đội phải làm cho tốt.

Nếu như trước mùa giải, ai đó nói rằng chúng tôi tiến gần tới cả 3 danh hiệu, đó là một điều rất tuyệt vời. Và nếu không nỗ lực trong phần còn lại mùa giải, chúng tôi sẽ khiến chính mình cảm thấy thất vọng”
– Raheem Sterling cho rằng Man City cần quên đi thất bại nhanh chóng.
 
Vào đêm nay, đoàn quân của Pep Guardiola sẽ có cơ hội trút giận lên địch thủ cùng thành phố, trong trận derby Manchester được tổ chức tại Old Trafford.
M.U giờ đá chẳng khác gì dưới thời Mourinho
Mới đây, Paul Merson của Sky Sports thừa nhận M.U thi đấu tồi tệ và cần phải tự xấu hổ về những màn trình diễn này.
Nhận định MU vs Man City (2h ngày 25/4): Những miền cảm xúc giằng xé
Manchester United bước vào derby với Manchester City trong tâm lý vừa muốn có điểm, vừa không muốn kình địch nước Anh là Liverpool không thể vô địch. Điều đó...
Trước chuyến làm khách tới Old Trafford, Pep Guardiola nói điều ai cũng biết
Giữa tuần này, trận đấu được chờ đợi nhất sẽ là derby Manchester, và HLV Pep Guardiola chia sẻ về M.U với những lời cảm thông sâu sắc.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X