Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngả mũ trước phong độ của Raheem Sterling trong màu áo ĐT Anh

Chủ Nhật 06/09/2020 01:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Raheem Sterling ghi bàn thắng duy nhất giúp ĐT Anh đánh bại Iceland 1-0 ở trận mở màn bảng 2 nhóm A Nations League 2020/21. Ngôi sao sinh năm 1994 đang duy trì phong độ cực cao trong màu áo ĐTQG.

Raheem Sterling tiếp tục tỏa sáng


Tại Nations League 2020/21, ĐT Anh nằm ở bảng 2 nhóm A, ở trận ra quân, Tam sư sẽ có chuyến làm khách trên sân của Iceland. HLV Gareth Southgate đã sử dụng một đội hình rất mạnh, những cầu thủ hàng đầu của Sư tử Anh như Harry Kane, Raheem Sterling hay Jadon Sancho đều ra sân ngay từ đầu.
Tiền đạo Raheem Sterling tỏa sáng ở trận Iceland vs Anh hình ảnh

Sterling đang đạt phong độ cao trong màu áo ĐT Anh


Với đội hình vượt trội, đội khách đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. ĐT Anh đã áp đảo hoàn toàn và tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Những tưởng trận đấu sẽ khép lại với tỷ số hòa 0-0 thì ở phút cuối cùng tiền đạo Raheem Sterling đã tỏa sáng.

Sterling cho rằng bóng đã chạm tay Ingason sau cú dứt điểm của anh trong khu vực 16m50 và trọng tài chính cũng nghĩ như vậy. Chẳng những người Anh được hưởng phạt đền mà Ingason còn bị đuổi khỏi sân. Chính Sterling thực hiện thành công quả 11m mang về chiến thắng với tỷ số tối thiểu cho Tam sư.

Theo thống kê, ngôi sao sinh năm 1994 đang duy trì phong độ cực cao trong màu áo ĐTQG. Cụ thể, Raheem Sterling đã tham gia trực tiếp vào 17 bàn thắng trong 12 trận gần nhất cho đội tuyển Anh (11 bàn, 6 kiến tạo).

Cầu thủ 26 tuổi là lựa chọn không thể thay thế của Pep Guardiola ở Man City, trong màu áo ĐT Anh Sterling cũng là ưu tiên hàng đầu của HLV Gareth Southgate. Cựu cầu thủ của Liverpool đang được đánh giá là một trong những tiền đạo cánh xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Bàn thắng của Sterling giúp ĐT Anh có màn ra quân thành công ở Nations League 2020/21. 3 ngày sau trận đấu với Iceland, Sư tử Anh sẽ có trận đấu với Đan Mạch.

Tam sư Anh nhọc nhằn hạ gục chiến binh Iceland nhờ 11m
Tại trận mở màn UEFA Nations League 2020/21, dù phải chơi trên sân của Iceland song thầy trò HLV Southgate đã hoàn toàn áp đảo, ít nhất về thời lượng kiểm soát...
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 26/8: Ronaldo bị Lukaku vượt mặt về giá trị, Sterling khiến Man City lo sốt vó
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 26/08/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Video tổng hợp: Iceland 0-1 Anh (UEFA Nations League 2020/21)
Tại trận mở màn UEFA Nations League 2020/21, dù phải chơi trên sân của Iceland song thầy trò HLV Southgate đã hoàn toàn áp đảo, ít nhất về thời lượng kiểm soát...
Raheem Sterling khiến Man City và cả nước Anh ngồi trên đống lửa
Ông vua của đường chạy ngắn Usain Bolt đã có kết quả dương tính với Covid-19, tiền đạo Raheem Sterling của Man City là một trong những người tiếp xúc gần với...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X