Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Trượt 11m 3 lần liền, Sterling lập kỷ lục đáng quên

Thứ Năm 14/01/2021 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raheem Sterling tiếp tục sút hỏng phạt đền lần thứ 3 liên tiếp, trở thành cầu thủ Premier League đầu tiên trong hơn 3 năm qua gặp điều này.

Man City hạ Brighton

Phil Foden là tác giả bàn thắng duy nhất cho Man City trong chiến thắng 1-0 trước Brighton. Đó là pha lập công thứ 8 của tài năng trẻ này cho The Citizens trên mọi đấu trường. Raheem Sterling cũng có cơ hội không thể tốt hơn để nâng cao thành tích song đã bỏ lỡ.

Trượt 11m 3 lần liền, Raheem Sterling lập kỷ lục đáng quên hình ảnh
Sterling có lần thứ 3 liên tiếp sút hỏng phạt đền

Vào phút bù giờ, Man City được hưởng một quả phạt đền khi De Bruyne bị phạm lỗi trong vòng cấm và Sterling là người bước lên thực hiện. Tuy nhiên, tiền đạo này lại đưa bóng đi vọt xà.

Sterling lại hỏng phạt đền

Đó là lần thứ 3 liên tiếp, Sterling đá hỏng từ chấm 11m ở Premier League. Từ sau Saido Berahino giữa tháng 4 năm 2016 tới tháng 9 năm 2017, mới lại có cầu thủ rơi vào tình trạng trên.

Tính từ đầu mùa giải trước tới nay, Man City đã sút hỏng 7 quả phạt đền ở Premier League, nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào khác. Sau cùng, đội chủ sân Etihad vẫn giữ vững chiến thắng 1-0, nối dài chuỗi bất bại lên con số 8 với 4 trận thắng liên tiếp.

Man City đã xoay chuyển tình thế sau một khởi đầu chậm chập. Đội bóng của Pep Guardiola hiện có số trận thắng trong 4 trận gần đây bằng 11 trận trước tại Premier League cộng lại (thắng 4, hòa 5, thua 2).

Nhờ đó, Man City vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH, kém ngôi đầu của Man United 4 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận so với hàng xóm. Trong khi đó, Brighton lại tiếp tục bị cuốn vào cuộc chiến trụ hạng và hiện chỉ xếp thứ 17, chỉ hơn nhóm cuối bảng 1 bậc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X