Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Sterling thừa nhận hàng công Chelsea gặp trục trặc trước West Ham

Thứ Hai 21/08/2023 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raheem Sterling thừa nhận Chelsea đã phải trả giá vì không tận dụng tốt những cơ hội ở trận thua West Ham.

Chelsea đã tung ra 17 pha dứt điểm trước West Ham nhưng chỉ ghi được 1 bàn thắng do công của Chukwuemeka. Kết quả này khiến họ để thua chung cuộc 1-3 trước West Ham và chỉ giành được 1 điểm sau 2 vòng đấu đầu tiên.

Sterling
Sterling thừa nhận hàng công Chelsea gặp trục trặc trước West Ham

Raheem Sterling thừa nhận các cầu thủ Chelsea đã rơi vào trạng thái chán nản sau khi Michail Antonio nâng tỉ số lên 2-1 cho West Ham đầu hiệp hai.

“Đây là một thất bại khó chấp nhận, với những cơ hội mà chúng tôi tạo ra và sự áp đảo dù thi đấu trên sân khách. West Ham đã tận dụng được cơ hội và xứng đáng giành chiến thắng.

Đây là Premier League. Nếu bạn không tận dụng cơ hội tốt thì bạn sẽ phải trả giá. Khi bàn thua thứ hai xảy đến, đó giống như một dấu chấm hết bởi vì họ tận dụng được cơ hội còn chúng tôi thì không.

Chúng tôi áp đảo thế trận và có thể lực trội hơn. Chúng tôi chỉ cần cắt bớt những tình huống vụng về là được”.

Huyền thoại Ashley Cole cũng thừa nhận rằng Chelsea sẽ gặp phải vấn đề trong khâu ghi bàn ở mùa giải này.

“Tôi cảm thấy rằng họ sẽ gặp vấn đề trong khâu ghi bàn. Tôi cho rằng Nkunku là một mất mát lớn. Mudryk có phần ở hơi xa khu vực nguy hiểm. Với một tiền vệ như vậy, bạn cần những pha đâm xuyên, chạy sau lưng hàng thủ, gây ra những rắc rối. Tôi nghĩ Sterling chơi khá sáng, cả Jackson nữa. Nhưng họ không mang lại đủ số bàn thắng cần thiết cho Chelsea vào lúc này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X