Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sterling kể chuyện bị con gái 7 tuổi lôi Liverpool và Salah ra troll

Thứ Tư 26/02/2020 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raheem Sterling thừa nhận con gái anh hâm mộ Liverpool và hát những bài về Mo Salah để trêu chọc mình.

Tiền đạo người Anh rời sân Anfield vào năm 2015 nhưng có vẻ như cô con gái 7 tuổi Melody của anh vẫn còn tình cảm với CLB cũ.

Sterling nổi lên ở Liverpool


Raheem Sterling được Liverpool phát hiện và đưa về từ đội trẻ Queens Park Rangers năm 2010 khi mới 16 tuổi. Sau 1 năm, Sterling đã được lên đội 1 tại sân Anfield, ra mắt năm 17 tuổi và trở thành trụ cột của họ khi mới 18 tuổi.

Raheem Sterling kể chuyện con gái 7 tuổi lôi Liverpool ra troll hình ảnh
Sterling đối đầu Salah của Liverpool trên sân

Họ cùng nhau tới gần chức vô địch Premier League mùa 2013-14 trước khi bị Man City vượt mặt ở những vòng cuối. Hè năm 2015, Sterling chuyển sang chính Nửa xanh thành Manchester với giá 49 triệu bảng.

Tại Man City, Sterling từng bước trưởng thành và hiện đã là một trong những ngôi sao hàng đầu Premier League.

Bị con gái trêu chọc


Đã 5 gần 5 năm trôi qua từ lúc Sterling rời Liverpool. Tuy nhiên, cô con gái Melody của anh vẫn không quên điều đó. Mới 7 tuổi, tiểu thư nhà Sterling đã rất đam mê bóng đá và dành tình cảm cho Liverpool thay vì CLB chủ quản Man City của bố.

Sterling va con gai
Anh bị cô con gái mang Salah ra trêu chọc

Sterling tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn với tờ AS rằng Melody thậm chí còn chế nhạo anh bằng cách hát về cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Liverpool: Mohamed Salah. Tuyển thủ Anh nói khi được hỏi về tình yêu của con gái với đoàn quân do Jurgen Klopp dẫn dắt:

“Melody có tính cách của tôi và cô bé thích trêu đùa, hay hát những bài của Mo Salah cho tôi nghe. Cô bé biết sự cạnh tranh giữa Liverpool và đội bóng mà tôi chơi.”

“Vì vậy, cô bé luôn hát những bài hát của họ và cố gắng làm tôi phấn khích nhưng đó chỉ là sự hồn nhiên của cô bé.”


Về Melody và hai đứa con khác của mình: Thiago và Thai-Cruz, Sterling nói thêm: “Bóng đá chiếm rất nhiều thời gian của tôi nhưng vào cuối ngày khi mọi thứ trở nên khó khăn, đó là điều khiến tôi hạnh phúc.”

“Được nhìn thấy các con có thể là phần quan trọng nhất trong ngày của bạn. Chúng cuốn đi mọi thứ đang diễn ra bên ngoài và bạn có thể quên đi mọi chuyện. Khi tôi về nhà, mọi thứ dường như hoàn hảo.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X