Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Sterling sẽ trở thành huyền thoại vĩ đại ở Premier League"

Thứ Ba 12/02/2019 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joe Cole cho rằng Sterling có thể trở thành một trong những huyền thoại vĩ đại nhất của Premier League nếu như tiếp tục duy trì được phong độ ấn tượng như hiện tại.
Sterling đang có một quãng thời gian tuyệt vời ở Man City. Từ mùa giải trước đến giờ, cầu thủ người Anh đã ghi được 30 bàn.

Ngôi sao 24 tuổi cũng mới tạo ra một màn trình diễn ấn tượng trước Chelsea cuối tuần qua. Anh lập một cú đúp trong chiến thắng 6-0 để đưa Man City trở lại với ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League.

Sterling sẽ trở thành huyền thoại vĩ đại ở Premier League hình ảnh

Joe Cole dự đoán Sterling sẽ trở thành huyền thoại Premier League


Và Joe Cole tỏ ra khá ấn tượng với những gì Sterling đang thể hiện ở hành lang cánh. Chia sẻ trên trang chủ Premier League, cựu cầu thủ Chelsea cho biết:

“Tôi nghĩ Sterling đã tiến hóa thành một cầu thủ hàng đầu. Nên dành nhiều lời khen cho Pep Guardiola và ban huấn luyện Man City vì đã giúp Sterling nâng tầm. Cậu ấy học hỏi rất tốt. Nhưng tôi tin rằng cậu ấy còn có thể vươn lên một đẳng cấp mới.

Trong vòng 5 năm tới, chúng ta có thể nói về Sterling như là một trong những huyền thoại vĩ đại nhất trong lịch sử Premier League nếu như cậu ấy tiếp tục giành những danh hiệu và ghi nhiều bàn thắng”.


Man City chiêu mộ Sterling từ Liverpool với giá 49 triệu bảng hè 2015. Kể từ đó, cầu thủ người Anh ghi được 58 bàn sau 158 lần ra sân. Nhưng khởi đầu của Sterling không hề suôn sẻ cho đến khi Pep Guardiola cập bến Etihad.

“Điều tuyệt vời ở Sterling là cậu ấy sẵn sàng chuyển đến Man City từ Liverpool dù phải nhận nhiều áp lực. Tâm lý của cậu ấy không hề bị lung lay vào thời điểm đó.

Lọt vào đội hình chính của Man City bây giờ cũng là một thành công. Nhưng Sterling bây giờ còn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của họ. Chúng ta phải cảm thấy may mắn và tự hào khi Sterling là người Anh và đang thi đấu cho đội tuyển của chúng ta”.


Video tổng hợp trận đấu Man City 6-0 Chelsea (Vòng 26 Premier League 2018/19):

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X