Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sterling chỉ ở lại Liverpool nếu HLV Brendan Rodgers bị sa thải

Thứ Năm 09/07/2015 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Raheem Sterling được cho rằng quyết định rời Liverpool bởi những rạn nứt trong mối quan hệ giữa anh và vị HLV người Bắc Ai Len.

Sao trẻ 20 tuổi này đã gọi điện báo ốm để từ chối tham dự buổi tập cùng đội bóng vào ngày hôm qua và có thể trong cả ngày hôm nay. Tiền vệ Sterling cũng một mực từ chối tham dự tour du đấu hè của Liverpool và hơn hết là không bao giờ muốn tiếp tục thi đấu dưới sự chỉ đạo của HLV Brendan Rodgers thêm một lần nào nữa. Cũng trong ngày hôm qua, vị thuyền trưởng của Liverpool đã gọi Sterling đến và nói chuyện về một bản hợp đồng mới mà ông cho rằng vấn đề chỉ đơn giản là ở mặt tài chính. Dẫu vậy ngôi sao hàng đầu Liverpool hiện tại đã cự tuyệt mọi lời thuyết phục. Thậm chí anh còn cho rằng chính HLV Brendan Rodgers là người tung tin anh không muốn tham dự tour du đấu cho giới truyền thông nhằm gây sức ép và biến Sterling sẽ thành một “kẻ xấu” đằng sau những câu chuyện phức tại đang diễn ra tại Anfield.

Không những vậy, việc cựu HLV của Swansea liên tục thất hứa trong việc giữ kín thông tin đã khiến cậu bé vàng năm 2014 gặp những rắc rối với người hâm mộ. Tờ Mirror tiết lộ đã có rất nhiều fan cuồng xuất hiện trước nhà sao trẻ Sterling để đe dọa cầu thủ người Anh này. Sterling cho biết anh cũng thức dậy với khoảng 2.000 tin nhắn điện thoại và 1.200 tin nhắn WhatsApp mang tính xúc phạm và sỉ vả cầu thủ sinh ra tại Jamaica này. Sterling sau đó mới nhận ra rằng số điện thoại của anh đã bị ai đó đưa công khai lên trên Internet cho dù anh đã đổi số tới 3 lần trong năm qua. Raheem tin rằng chính một nhân viên tại CLB đã tiết lộ số điện thoại cá nhân của anh để những CĐV quá khích gây áp lực khiến anh phải thay đổi quyết định.

Sterling có thể sẽ không rời Liverpool nếu HLV Brendan Rodgers bị sa thải dù rằng nhà cầm quân này luôn cho rằng cả hai có một mối quan hệ mật thiết. Thậm chí tiền vệ 20 tuổi này còn có cảm giác rằng trong những buổi tập mở, Brendan Rodgers cố tình đứng gần anh để tạo cảm giác thân mật giữa hai thầy trò để cánh phóng viên chụp hình. Hiện tại, Man City vẫn chưa đưa ra lời đề nghị quyết định nhưng với tình trạng cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt này giữa HLV trưởng The Kop và Sterling, chắc chắn cái ngày tuyển thủ Anh rời Anfield chỉ còn là vấn đề thời gian.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X