Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sterling sẽ không bao giờ trở lại Liverpool

Thứ Ba 14/04/2020 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Phil Thompson cho rằng khả năng Sterling trở lại thi đấu cho Liverpool trong tương lai là hoàn toàn không có.
Sterling đã ra sân hơn 100 lần cho Liverpool từ năm 2011 đến 2015 trước khi ra đi để cập bến kình địch ở Premier League là Man City. Cầu thủ người Anh đã xây dựng được tên tuổi là một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất thế giới tại Etihad, giúp Man City giành 2 chức vô địch Premier League, 3 League Cup và 1 FA Cup.

Chia sẻ hồi tháng trước, Sterling đã úp mở khả năng trở lại Liverpool vào một thời điểm nào đó trong sự nghiệp. Anh cũng khẳng định mình vẫn còn yêu The Kop.

Sterling sẽ không bao giờ trở lại Liverpool hình ảnh

Sterling sẽ không bao giờ trở lại Liverpool


“Liệu tôi có trở về Liverpool không ư? Thú thật với các bạn là tôi vẫn còn yêu Liverpool. Đừng hiểu sai ý tôi. Liverpool luôn nằm trong tim tôi, các bạn hiểu chứ? Đó là đội bóng giúp tôi trưởng thành rất nhiều”.


Cựu đội trưởng Phil Thompson cho rằng Sterling sẽ rời Man City khi HLV Pep Guardiola rời đi. Nhưng ông nghi ngờ khả năng cầu thủ này trở lại Liverpool.

“Tôi nghĩ thời gian cho một cuộc trở về đã trôi qua. Tôi cho rằng cậu ấy vẫn còn nhiều điều để làm khi cậu ấy rời Liverpool. Tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ trẻ xuất sắc và chỉ cần cải thiện khả năng dứt điểm. Và bây giờ cậu ấy đã trở thành một cầu thủ tuyệt vời.

Tôi nghĩ rằng khi Pep Guardiola rời Man City, Sterling cũng sẽ ra đi. Với năng lực của Sterling, Real Madrid, Barca hoặc Juventus sẽ cố gắng chiêu mộ cậu ấy”.


Sterling đã ghi 32 bàn thắng trong mùa giải 2019/20 trước khi đại dịch Covid-19 bùng phát khiến thế giới bóng đá đóng băng.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X