Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Sterling sẽ đá thay vị trí của Aguero tại derby Manchester

Thứ Bảy 10/09/2016 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Pep Guardiola bất ngờ tiết lộ kế hoạch nhân sự của Man City trước thềm trận derby Manchester với phương án thay thế Sergio Aguero bị treo giò.

Trong trận thắng 3-1 với West Ham, Sergio Aguero có hành vi không đẹp khi cố tình dùng cùi chỏ thúc Winston Reid. Dựa trên cơ sở băng ghi hình quay lại tình huống sau trận đấu, FA đã ra án phạt treo giò 3 trận với chân sút người Argentina.
Bao bong da hinh anh
Sterling sẽ đá thay vị trí của Aguero tại derby Manchester.

Việc Aguero không được ra sân là tổn thất lớn với Man City khi tiền đạo 28 tuổi đang là trung phong số một trên hàng công. Mùa này, Aguero ghi đến 6 bàn chỉ sau 3 trận ra sân cho Man City ở mọi đấu trường.
Trước thềm trận derby Manchester, HLV Pep Guardiola đã tiết lộ kế hoạch thay thế Aguero bằng việc để Sterling lên đá trung phong: "Tôi nghĩ cậu ấy có thể thi đấu trong vai trò tiền đạo nếu đội bóng cần. Nếu bạn cần mẫu tiền đạo có thể nhận những quả tạt, Sterling không thể đáp ứng được".
"Nếu bạn cần một tiền đạo có thể di chuyển linh hoạt, có thể len lỏi trong hàng thủ đối phương thì tôi nghĩ Sterling là người hoàn toàn thích hợp".
Ngoài việc mất Aguero do treo giò, Man City đang có lực lượng gần như là mạnh nhất khi bộ đôi Ilkay Gundogan và Leroy Sane đều trở lại sau chấn thương.
N.D


⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X