Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sterling sẵn sàng chi tiền tấn để “đào tẩu” khỏi Liverpool?

Thứ Hai 20/04/2015 12:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việc Raheem Sterling rời Liverpool đã không còn là chuyện lạ, nhưng gần đây có thông tin còn cho biết cầu thủ này sẵn sàng tự thanh lý hợp đồng để ra đi.

Sterling san sang chi tien tan de dao tau khoi Liverpool hinh anh
Sterling sẵn sàng bỏ tiền để thanh lý hợp đồng với Liverpool

Liverpool đang trải qua một mùa giải tồi tệ sau khi thăng hoa ở mùa năm ngoái. Với thất bại mới đây trước Aston Villa ở bán kết FA Cup, thầy trò HLV Brendan Rodgers đã chính thức trắng tay ở mùa này. Chưa kể trong mùa hè năm nay, họ còn đang phải đối mặt với việc mất đi cầu thủ sáng giá nhất trong đội hình của mình, đó chính là Raheem Sterling.

Thực chất việc Sterling rời Liverpool không phải là thông tin quá mới mẻ đối với người hâm mộ. Kể từ lâu, tương lai của tiền vệ sinh năm 1994 này tại sân Anfield đã bị đặt dấu hỏi khi anh nhận được nhiều lời chèo kéo từ các CLB lớn như Real Madrid, Barcelona Arsenal hay Chelsea. Thậm chí Sterling còn từng lên TV tuyên bố thẳng thừng rằng anh đã từ chối gia hạn hợp đông với Liverpool. Và mới đây, có vẻ như tiền vệ sinh năm 1994 này chuẩn bị “chơi bài ngửa” với Ban lãnh đạo đội chủ sân Anfield khi sẵn sàng thanh lý hợp đồng để được tự do ra đi trong mùa hè năm nay.

Bản hợp đồng hiện tại của Sterling với Liverpool còn thời hạn 12 tháng nữa, và nếu như muốn trở thành người tự do, cầu thủ số 31 sẽ phải chi ra số tiền lên tới 1,7 triệu bảng. Tuy nhiên, những nguồn tin thân cận cho hay cầu thủ 21 tuổi này có vẻ như vẫn coi đây là một phương án dự phòng nếu mọi việc không đi theo ý muốn. Hiện tại, bản hợp đồng mới của Sterling vẫn đang bị đình trệ, trong khi đó cả Chelsea và Arsenal vẫn đang rất sốt sắng trong việc “giải cứu” tài năng trẻ của bóng đá Anh khỏi sân Anfield. Chính vì thế, nếu như tình trạng này kéo dài, nhiều khả năng Sterling sẽ chủ động “dứt tình” với đội bóng chủ quản để có thể tự quyết tương lai của mình.

Hiện tại, đang có rất nhiều nhân vật có vai vế tại Liverpool khuyên Sterling nên gắn bó tương lai với sân Anfield, trong số này có cả HLV Brendan Rodgers và đội trưởng Steven Gerrard. Tuy nhiên việc liên tục phải trải qua những mùa giải trắng tay cùng Liverpool có thể cũng khiến anh cảm thấy nản lòng và dẫn tới quyết định chia tay với đoàn quân áo đỏ.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X