Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sterling sẵn sàng gắn bó tương lai cùng Liverpool

Thứ Tư 19/12/2012 02:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tiến trình đàm phán hợp đồng mới giữa Raheem Sterling và Liverpool đang diễn ra hết sức thuận lợi. Và BLĐ The Kop tự tin rằng vào đầu năm 2013, họ sẽ trói chân thành công tài năng trẻ của mình.


Theo thông tin được đăng tải trên Goal.com, Sterling sẽ cam kết tương lai cùng Liverpool bằng một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Mức lương mới mà tiền vệ trẻ này nhận được là 30.000 bảng/tuần, và có thể tăng lên theo từng năm. Dù con số này không quá cao, nhưng nó đã lớn hơn rất nhiều lần so với mức lương bèo bọt mà Sterling đang nhận được tại Anfield (2.000 bảng/tuần).



raheem sterling
Sterling

Đây là một tín hiệu đáng mừng không chỉ cho BLĐ Liverpool, mà còn cho cả những NHM tại Anfield. Có thể nói, Sterling đang là một niềm hy vọng mới tại The Kop vào lúc này. Dù đây mới chỉ là mùa giải thứ 2 được xuất hiện trong đội hình chính của Liverpool, nhưng màn trình diễn của Sterling đã gây được ấn tượng rất mạnh. Chính điều đó đã giúp anh ghi điểm trong mắt ông thầy Brendan Rodgers, và chiếm luôn suất đá chính tại hành lang cánh của The Kop. Sau 17 vòng đấu đã qua ở Premier League 2012/13, Sterling đã đá chính 16 trận và có được 1 bàn thắng. Cũng nhờ vào phong độ ấn tượng trong màu áo Liverpool mà anh đã được HLV Roy Hodgson triệu tập lên đội hình ĐT Anh trong trận giao hữu gần đây của Tam Sư.


Bản hợp đồng mới của Sterling cũng sẽ dập tắt hy vọng của các đội bóng đang theo đuổi tiền vệ trẻ này. Vừa qua, nhân cơ hội Sterling chần chừ gia hạn với Liverpool, Arsenal, Chelsea, Man City và cả Man Utd đều đã nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của ngôi sao 18 tuổi. Tuy nhiên, với bản hợp đồng mới này, những ông lớn tại Premier League sẽ phải chờ đợi thêm một thời gian khá lâu nữa, hoặc đưa ra mức giá khủng thì may ra Liverpool sẽ nghĩ đến chuyện nhả người.


Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X