Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sterling vẫn muốn ở lại Liverpool, nhưng Rodgers quá gian trá

Thứ Ba 20/10/2015 23:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đại diện Aidy Ward tiết lộ chính HLV người Bắc Ireland mới là nguyên nhân dẫn đến quyết định ra đi đầu quân cho Man City của tiền vệ 20 tuổi.

Bỏ qua chuyện đã để lại cho Liverpool khoản tiền kếch xù 44-49 triệu bảng trong mùa hè 2015 vừa qua thì Raheem Sterling vẫn là cái gai trong mắt NHM The Kop. Vì khát khao danh vọng, tiền vệ 20 tuổi người Anh phũ phàng từ chối tiếp tục cống hiến cho đội bóng đã nuôi mình thành tài, thậm chí với nhiều động thái nổi loạn để rồi sau cùng cũng được toại nguyện gia nhập Manchester City.

Sterling chi choi
Sterling rời Liverpool vì sự lật lọng của Rodgers

Tuy nhiên mới đây, người đại diện của tiền vệ Sterling lại lên tiếng phủ nhận tất cả và khẳng định sao trẻ gốc Jamaica vẫn muốn và đã có thể ở lại Liverpool, nếu như không có sự gian dối, lật lọng đến từ chính Brendan Rodgers, HLV trưởng khi đó của sân Anfield. Ông Aidy Ward tiết lộ thêm chi tiết:

“Raheem lựa chọn Man City là rất đúng đắn nhưng cậu ấy đã có thể ở lại Liverpool, tôi thực sự cũng tin rằng đó là một đội bóng tuyệt vời dành cho cậu ấy. Cho đến tháng 12 năm ngoái, hai chúng tôi đều thống nhất sẽ gia hạn với Liverpool nhưng rồi một số khúc mắc đã xảy ra. Liverpool không đồng ý thòng thêm điều khoản giải phóng hợp đồng, thứ vốn đã trở nên rất thông thường trong bóng đá ngày nay.”

“Khi mà chuyện đàm phán chưa giải quyết xong thì lại xuất hiện thêm những dấu hiệu gian trá, lật lọng. Trong các buổi họp báo, chính HLV Brendan Rodgers lại khẳng định Raheem sẽ ký hợp đồng mới dù ông ta biết rõ là chưa đi đến đâu cả. Chưa kể trước đó, Brendan còn tung ra hàng loạt thông tin thất thiệt không hay ho về thái độ của Raheem. Thời điểm đó, chúng tôi mới quyết định rời Liverpool bằng được.”

Ward tiếp tục chỉ trích Rodgers: “Brendan đã biến tôi thành kẻ ác trong mắt mọi người. Tôi chẳng có vấn đề với ai hết ngoại trừ ông ta ra. Không thể trách các CĐV đã nói xấu tôi vì họ đâu cũng đâu có biết rõ thực hư câu chuyện. Công bằng mà nói, Brendan là một HLV tốt (coach), nhưng chắc chắn không phải một nhà quản lý tài ba (manager), đặc biệt sau những gì ông ta đã xử lý với Raheem. Các cầu thủ Liverpool không thể nói ra những điều nhạy cảm như thế này nhưng tôi dám chắc đến quá nửa trong số họ đồng ý với mình.”

Như đã được biết thì Brendan Rodgers đã sớm bị Liverpool sa thải chỉ sau gần 2 tháng mùa giải mới khởi tranh, còn Raheem Sterling thì ngày càng thăng hoa ở Man City và mới đây là cú hat-trick vào lưới Bournemouth. Chứng kiến đội nhà vẫn đang chật vật kiếm điểm ở Premier League, NHM The Kop chắc hẳn rất tiếc nuối, ước gì Jürgen Klopp xuất hiện sớm hơn thì Sterling có lẽ đã không ra đi. Ngay cả đại diện Aidy Ward cũng thẳng thắn thừa nhận Klopp và Sterling sẽ là “cặp đôi hoàn hảo” ở Anfield.

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X