Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sterling ra điều kiện để trở lại sân cỏ

Thứ Hai 18/05/2020 00:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một tuyên bố mới đây, Raheem Sterling của Man City đã chỉ ra những khó khăn trong việc xỏ giày trở lại sân cỏ.
 

Sterling đòi khởi động 1 tháng mới chịu đá bóng

 

Premier League dự kiến sẽ tái khởi tranh vào ngày 12/6 tới, và các CLB lúc này vẫn đang tiến hành triệu tập các ngôi sao để trở lại luyện tập. Tất nhiên, họ sẽ phải chờ những quyết định từ Chính phủ, Ban tổ chức, cũng như theo dõi tình hình dịch bệnh tại nước Anh.
 
Còn với riêng các cầu thủ - những người trực tiếp xỏ giày vào sân thi đấu, họ muốn đảm bảo có ít nhất 4-5 tuần để luyện tập, lấy lại thể trạng tốt nhất. Raheem Sterling của Man City cho biết: “Bạn không thể quay lại sân cỏ chỉ sau 1-2 tuần luyện tập, mà cần hơn 1 tháng.

Sterling

Raheem Sterling cần thời gian để chạy đà trước khi trở lại sân cỏ


Nếu bóng đá trở lại, bạn phải thực sự trả giá để giành chiến thắng bằng sự chuẩn bị kỹ càng. Bạn không thể cứ thế mà chạy vào sân. Khoảng thời gian cách ly vừa qua thật kỳ lạ và tôi không thể chịu đựng được lâu hơn, ngày nào cũng 6-7 tiếng chơi Call of Duty.

Chúng tôi vẫn luyện tập hàng ngày và gặp gỡ nhau qua ứng dụng Zoom. Tôi vẫn cố gắng hết sức để hoàn thành kế hoạch cùng toàn đội.”

 
Cùng với Sterling, rất nhiều cầu thủ Premier League đã bày tỏ sự phản đối kế hoạch tái khởi tranh. Troy Deeney của Watford cho rằng nếu cấm khán giả vì sợ nguy hiểm, thì tại sao giới cầu thủ phải mạo hiểm vào sân. Còn Danny Rose của Tottenham khẳng định Chính phủ Anh chỉ thích bóng đá để nâng cao tinh thần quốc gia – điều hoàn toàn vô nghĩa với cầu thủ này.

Sốc: Sao Man City tiết lộ có người thân qua đời vì Covid-19
Tiền đạo của Manchester City Raheem Sterling tiết lộ người nhà của anh đã qua đời vì Covid-19 và anh vẫn còn lo ngại về kế hoạch trở lại của Premier League.
Danny Rose chửi thẳng mặt Chính phủ Anh
Thêm một ngôi sao nữa bày tỏ sự phản đối về việc bóng đá trở lại, đó là hậu vệ Danny Rose của Tottenham.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X