Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sterling nói gì về khả năng trở thành đội trưởng Man City mùa tới?

Thứ Hai 29/07/2019 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Raheem Sterling đã bác bỏ khả năng trở thành đội trưởng Man City mùa tới vì còn nhiều ứng viên sáng giá hơn.
Man City đã mất Vincent Kompany sau khi mùa giải năm ngoái kết thúc. Cầu thủ người Bỉ có khả năng lãnh đạo ấn tượng và là một người có ảnh hưởng lớn trong phòng thay đồ của The Citizens.

Kompany đã có hơn 300 lần ra sân cho Man City trên mọi đấu trường sau khi gia nhập đội bóng vào năm 2008. Anh đã giành được tổng cộng 11 danh hiệu, trong đó có 4 chức vô địch Premier League.

Raheem Sterling phủ nhận khả năng trở thành đội trưởng Man City hình ảnh

Sterling phủ nhận khả năng trở thành đội trưởng Man City mùa tới


Pep Guardiola vẫn chưa mang về người thay thế cho Kompany ở kỳ chuyển nhượng hè này. Và tấm băng đội trưởng của Man xanh cũng chưa được xác nhận thuộc về ai.

Sterling được đánh giá là một ứng cử viên cho vai trò này sau khi tạo ra những màn trình diễn ổn định ở mùa giải năm ngoái. Cầu thủ 24 tuổi đã đóng góp 25 bàn thắng trong 51 trận đấu, giúp Man City giành cú ăn 3 ở giải quốc nội. Nhưng trong phát biểu mới nhất, Sterling cho biết anh không quan tâm tới tấm băng đội trưởng của đội bóng trong tương lai gần.

“Đó không phải là điều mà tôi thực sự nghĩ tới”, Sterling chia sẻ với tờ Independent. “Bạn cần phải trở thành đội trưởng của đội bóng một cách tự nhiên chứ không phải gò ép.

Tôi sẽ không bắt đầu quát tháo trên sân khi thấy Kompany ra đi. Các đồng đội của bạn sẽ là người quyết định bạn có phải là đội trưởng hay không.

HLV và các cầu thủ chúng tôi sẽ đưa ra lựa chọn đúng đắn. Chúng tôi có rất nhiều ứng cử viên tốt ở đây.
David Silva đã ở đây không biết bao lâu rồi. Anh ấy thậm chí còn ở quốc gia này lâu hơn tôi. Rồi còn De Bruyne, Fernandinho. Chúng tôi có nhiều cầu thủ có thể đảm nhiệm vị trí đó”.

Rodri là sự thay thế hoàn hảo cho Fernandinho
Tiền vệ De Bruyne cho rằng tân binh Rodri là sự thay thế hoàn hảo cho Fernandinho ở hàng tiền vệ Man City.
Klopp nhận định về cuộc đua vô địch Premier League mùa tới
HLV Klopp tin rằng Premier League mùa tới sẽ không còn là cuộc đua song mã. Nhưng ông cũng khẳng định Man City vẫn sẽ là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.
HLV Kovac tự tin Bayern sẽ chiêu mộ được Sane
HLV Kovac khẳng định ông vẫn tin rằng Bayern sẽ chiêu mộ thành công tiền vệ cánh Leroy Sane của Man City.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X