Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sterling: "Pep là nguồn cảm hứng giúp tôi chơi tốt hơn"

Thứ Ba 17/10/2017 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Raheem Sterling tiết lộ HLV Pep Guardiola là nguồn động lực chính để anh thi đấu tốt hơn trong thời gian gần đây.

 

Man City đang bay cao ở giai đoạn đầu mùa giải này. Đội chủ sân Etihad đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Premier League với 2 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 M.U. Man xanh đang thể hiện sức mạnh khủng khiếp trên hàng công, họ đã có 29 bàn sau 8 vòng đấu, nhiều hơn mùa trước đến 10 bàn. Những ngôi sao tấn công của nửa xanh thành Manchester đang có phong độ cực cao, trong đó phải kể đến tiền vệ Raheem Sterling. Ngôi sao người Anh đã có 6 bàn thắng cùng 2 kiến tạo sau 7 lần ra sân ở Premier League.
Tien ve Raheem Sterling het loi ca ngoi Pep Guardiola hinh anh
 Sterling đang chơi cực tốt
Tiền vệ Raheem Sterling tiết lộ HLV Pep Guardiola là nguồn động lực chính để anh thi đấu tốt hơn trong thời gian gần đây: “Tôi đã cố gắng để thi đấu được ở nhiều vị trí hơn, và ghi được nhiều bàn hơn. Pep đã giúp tôi trả lời câu hỏi này. Ông ấy luôn giúp bạn làm những thứ đơn giản mà đem lại hiệu quả cao nhất, ông ấy thực sự là một thiên tài. Tôi hài lòng với những gì mình thể hiện từ đầu mùa giải, chính Pep là người giúp tôi có được thành công như vậy”.
HLV Guardiola nói gì trước trận Man City vs Napoli
Trả lời họp báo trước cuộc đối đầu với Napoli tại Champions League, HLV Guardiola cho rằng các cầu thủ của mình thật ngu ngốc nếu quá tự tin sẽ giành chiến...
“Tôi cảm thấy hài lòng khi được làm việc với ông ấy. Tôi luôn cố gắng để cải thiện thành tích thi đấu của mình. Tôi đang nhận được sự giúp đỡ rất nhiều từ Pep, tôi tự tin vào việc mình có thể duy trì thành tích tốt hơn mùa trước. Với Pep mọi thứ rất đơn giản, ông ấy không yêu cầu quá nhiều từ mỗi cầu thủ, thứ ông ấy muốn là sự hiệu quả trên sân cỏ. Tất cả chúng tôi đều đang làm tốt những gì mà Pep mong muốn, điều đó được thể hiện bằng những kết quả thu về”, tiền vệ Sterling tiếp tục.
Tien ve Raheem Sterling het loi ca ngoi Pep Guardiola hinh anh 2
Sterling tiết lộ Pep là nguyên nhân chính giúp anh thi đấu thăng hoa
Raheem Sterling của Man City cũng cho rằng hệ thống chiến thuật mà Pep sử dụng đang giúp anh phát huy hết những khả năng của mình: “Man City đã ghi được nhiều bàn thắng trong thời gian gần đây, đó là dấu ấn của một tập thể. Lối chơi của Pep yêu cầu đưa bóng nhanh nhất đến cầu môn đối phương, bởi vậy mọi cầu thủ đều phải di chuyển rất nhanh lên phía trên. Trong thế trận như vậy tôi phát huy được tốc độ và kỹ thuật của mình. Tôi đang được tạo những điều kiện tốt nhất thể phát huy tài năng, tôi sẽ cố gắng ghi thêm nhiều bàn thắng nữa trong thời gian tới”.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X