Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sterling, Palmer: "Chelsea thiếu may mắn trước Man City"

Thứ Hai 13/11/2023 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raheem Sterling và Cole Palmer đều cho rằng Chelsea thiếu may mắn khi không giành được 3 điểm của Man City.

Sterling, Palmer đều cho rằng Chelsea thiếu may mắn

Chelsea và Man City đã cống hiến cho các khán giả một màn rượt đuổi tỉ số mãn nhãn. Man City đã ở rất gần 3 điểm khi Rodri ghi bàn nâng tỉ số lên thành 4-3 ở phút 86. Nhưng Ruben Dias đã phạm lỗi với Armando Broja trong vòng cấm và Chelsea được hưởng quả penalty ở phút bù giờ.

Cole Palmer đã thể hiện sự lạnh lùng trên chấm phạt đền để đánh bại Ederson và giúp Chelsea lội ngược dòng lần thứ 3 trong trận đấu. Kết quả chung cuộc của trận đấu là 4-4 và 1 điểm chia đều cho cả hai đội là điều hoàn toàn xứng đáng.

Sterling, Palmer Chelsea thiếu may mắn trước Man City 1
Sterling, Palmer: "Chelsea thiếu may mắn trước Man City"

Sau trận đấu, hai người cũ của Man City là Raheem Sterling và Cole Palmer đều cho rằng Chelsea không gặp may khi đánh rơi chiến thắng.

Sterling phát biểu: “Đó là một trận đấu tốt. Chúng tôi muốn chiến thắng và nối dài chuỗi thắng của mình. Chúng tôi đã chiến đấu, bị dẫn trước và ngược dòng, điều đó thể hiện tinh thần tuyệt vời của đội bóng này.

Chúng tôi đang có những bước tiến từ từ. Tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời ở Man City, mọi người biết tôi có thể làm gì. Tôi chỉ việc ra sân và thể hiện. Tôi tự hào khi được là một phần trong quá trình xây dựng ở Chelsea hiện tại”.

Palmer cho biết: “Đây là lần đầu tiên tôi đối đầu với Man City. Tôi có sự tôn trọng lớn dành cho câu lạc bộ mà tôi đã gắn bó 15 năm. Thật tuyệt khi thấy một số người bạn.

Chelsea đã không có đủ may mắn để giành được chiến thắng”.

Palmer nói về quả penalty lạnh lùng của mình: “Quãng thời gian chờ đợi rất lâu, nhưng tôi cảm thấy tự tin. Tôi đã ghi vài bàn từ penalty và giữ được sự tập trung. Tôi không nói rằng mình tập luyện đá penalty, thực tế là không. Tôi chỉ tin vào khả năng của mình. Tôi rất hào hứng khi xem trận đấu. Chúng tôi đã bị dẫn trước vài lần và bật trở lại”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X