Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thời thế xoay vần, Sterling bóng gió rời Man City quay lại Liverpool

Thứ Ba 24/03/2020 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raheem Sterling nói rằng Liverpool giữ một vị trí đặc biệt trong trái tim anh và không phủ nhận sẽ quay lại.

Từng rời sân Anfield đến Man City song cầu thủ chạy cánh người Anh vẫn dành cho CLB cũ tình cảm đặc biệt.

Sterling từng bỏ Liverpool

Năm 2015, Raheem Sterling rời Liverpool sang Man City với giá 49 triệu bảng. Khi đó, tuyển thủ Anh đã gây phẫn nộ với người hâm mộ The Kop khi nằng nặc đòi ra đi và không ký hợp đồng mới.

Raheem Sterling bóng gió rời Man City quay lại Liverpool hình ảnh
Sterling từng tỏa sáng ở Liverpool

Quyết định đến Man City của Sterling được đền đáp bằng 2 chức vô địch Premier League, 3 cúp Liên đoàn cùng cơ hội làm việc với HLV Pep Guardiola. Dưới thời ông thầy người Tây Ban Nha, cầu thủ 25 tuổi được cho là trưởng thành vượt bậc.

Sterling hiện được coi là một trong những cầu thủ Anh xuất sắc nhất. Khi mà Man City đối mặt án cấm dự Champions League 2 mùa tới, có tin anh đang được gã khổng lồ Real Madrid theo đuổi.

Giàu tình cảm với CLB cũ

Trong một phiên hỏi đáp trên tài khoản Instagram của Colossal Sports Management, Sterling nói: “Tôi có quay lại Liverpool hay không ư? Thành thật mà nói, tôi yêu Liverpool. CLB luôn ở trong tim tôi. Đó là nơi đã giúp tôi trưởng thành, cho tôi rất nhiều.”

Sterling hien dang duoc Real Madrid quan tam
Anh vẫn dành tình cảm cho CLB cũ

Hiện tại, Sterling đang tập trung vào việc đóng góp cho Man City và ĐT Anh. Trong quá khứ, Tam sư từng sở hữu rất nhiều nhân tài nhưng không thể thành công ở các giải đấu lớn.

Nhìn về trước đây, Sterling bày tỏ tình cảm với bộ ba tiền vệ của ĐT Anh, những người anh cho còn hay hơn cả dàn sao cùng Tây Ban Nha vô địch World Cup và Euro: “Tôi xin lỗi nếu làm ai đó buồn lòng nhưng tôi thích những Lampard, Gerrard và Scholes.”

“Đừng hiểu sai ý tôi. Iniesta, Xavi và Alonso là những cầu thủ không thể tin được và họ đã chiến thắng tất cả mọi thứ. Nhưng tôi lớn lên trong thời điểm xem Gerrard, Lampard và Scholes thi đấu, họ quá xuất sắc.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X