Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sterling nói về khả năng Man City vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19

Chủ Nhật 02/12/2018 00:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raheem Sterling nói về trận Man City vs Bournemouth, cầu thủ người Anh hạnh phúc sau khi đội nhà giành chiến thắng 3-1. Ngôi sao 24 tuổi cũng khẳng định Man xanh chưa nghĩ đến chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải này.

Man City đánh bại Bournemouth 3-1


Tại vòng 14 Ngoại hạng Anh 2018/19, Man City có trận tiếp Bournemouth trên sân nhà. Trong quá khứ, Man xanh từng nhiều lần hủy diệt đối thủ tại Etihad, và lần này mọi chuyện vẫn diễn biến theo một kịch bản mà nhiều người đã tưởng tượng ra.
Raheem Sterling nói về trận Man City vs Bournemouth hình ảnh

Man City đánh bại Bournemouth với tỷ số 3-1


Dù không ra sân với đội hình mạnh nhất, song Man City dễ dàng áp đảo hoàn toàn đối thủ. Đội chủ nhà cầm bóng tới 73%, dứt điểm 16 lần, 6 trúng đích và ghi 3 bàn. Bên kia chiến tuyến, Bournemouth chỉ dứt điểm 4 lần, 1 trúng đích và cũng mang về 1 bàn thắng nhờ cú đánh đầu chính xác của Wilson.

Kết quả Man City 3-1 Bournemouth giúp Man xanh tiếp tục bất bại ở Ngoại Hạng Anh sau 14 vòng đấu, trong đó có 11 chiến thắng. Đội chủ sân Etihad đã tạm thời bỏ lại đội xếp thứ 2 là Liverpool với cách biệt 5 điểm. Thầy trò Pep Guardiola vẫn là ứng viên số 1 cho chức vô địch Premier League mùa này.


Sterling chưa nghĩ đến chức vô địch


Raheem Sterling nói về trận Man City vs Bournemouth, cầu thủ người Anh hạnh phúc sau khi đội nhà giành chiến thắng 3-1. Ngôi sao 24 tuổi cũng khẳng định Man xanh chưa nghĩ đến chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải này.
Sterling nang ty so len 2-1

Sterling nói về trận thắng Bournemouth


“Chúng tôi đã chơi tốt trước Bournemouth, Man City kiểm soát tốt thế trận và tạo ra nhiều cơ hội. Chúng tôi cũng tận dụng tốt những cơ hội có được để ghi 3 bàn thắng, với những gì đã trình diễn ngày hôm nay tôi tin rằng Man City xứng đáng giành 3 điểm”.

“Chúng tôi tiếp tục dẫn đầu Ngoại hạng Anh sau 14 vòng đấu, song mùa giải mới đi qua được 1/3 chặng đường và còn quá sớm để nói về ngôi vương. Man City sẽ cố gắng trong từng trận đấu, chúng tôi sẽ phải cố gắng rất nhiều nếu muốn bảo vệ thành công chức vô địch”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X