Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sterling cảnh tỉnh hàng công khủng của ĐT Anh

Thứ Sáu 11/10/2019 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp lời khen ngợi từ các chuyên gia, ngôi sao Manchester City cho rằng anh và các đồng đội của mình phải tỏa sáng ở các đấu trường lớn.

Raheem Sterling khẳng định bộ ba tấn công của ĐT Anh có tài nhưng cần bùng nổ ở các trận cầu lớn để được coi trọng hơn nữa.

ĐT Anh có bộ ba chất lượng


Trong bối cảnh Marcus Rashford chững lại, bóng đá Anh đã có Jadon Sancho nổi lên như diều. Sao trẻ 19 tuổi đang là trụ cột của Dortmund và cũng luôn chứng tỏ được mình ở những trận đấu quốc tế.

Raheem Sterling cảnh tỉnh hàng công khủng của ĐT Anh hình ảnh
Hàng công ĐT Anh nhận được nhiều lời khen

Sancho cùng Raheem Sterling và Harry Kane được kỳ vọng sẽ là hàng công đáng sợ của Anh trong nhiều năm tới. Cựu danh thủ Chris Sutton khẳng định Tam sư đang sở hữu bộ ba tấn công xuất sắc nhất của bóng đá châu Âu.

Sterling chưa hài lòng


Về nhận định trên, Sterling tỏ ra khá ngại ngùng khi được phóng viên đề cập. “Tôi nghĩ rằng có rất nhiều bộ ba vĩ đại trên thế giới”, anh nói. “Tôi nghĩ với những người hiện có, họ vẫn có thể tốt hơn, vẫn đang học hỏi, nhưng đồng thời cũng đang thể hiện.”

“Đó là những cầu thủ thú vị. Nhưng bạn biết đấy, chúng tôi cần thể hiện được nhiều trong các trận đấu lớn, các giải đấu lớn. Đó là khi chúng tôi sẽ được đánh giá có đúng là bột mũi đinh ba tuyệt vời hay không.”

Jadon Sancho va Raheem Sterling tran Anh 5-3 Kosovo o vong loai Euro 2020
Sterling nhắc các đồng đội cần tỏa sáng hơn nữa

Tại vòng loại Euro 2020 lúc này, ĐT Anh đang thể hiện sức mạnh vượt trội. Sau 4 trận đã đấu, Tam sư toàn thắng và hơn phần còn lại 3 điểm dù chơi ít hơn 1 trận. Tấm vé dự VCK đang ở khá gần tầm tay của người Anh.

Đó là giải đấu mà bán kết và chung kết đều tổ chức ở Wembley, sân bóng gần nơi Sterling lớn lên. Đạt thành công ở Euro 2020 là mục tiêu mà ngôi sao của Man City nhắm đến.

“Dĩ nhiên bạn luôn nghĩ đến sự thành công tại đó, đặc biệt khi đã vào bán kết World Cup và ở trong một đội tuyển chất lượng”, Sterling nói thêm. “Tôi nghĩ rằng chúng tôi đang phát triển và chúng tôi có được tâm lý chiến thắng.”

“Nations League có một chút thất vọng, nhưng bây giờ chúng tôi đã có một cơ hội khác. Tôi cảm thấy rằng rất nhiều cầu thủ có tham vọng vào tới ít nhất là bán kết Euro 2020. Từ cầu thủ cho tới HLV đều muốn đi tới các giải đấu với mong muốn giành vinh quang. Đó sẽ là một nhiệm vụ khó khăn nhưng đó chắc chắn là điều mà tất cả chúng tôi đều mơ ước.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X