Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Raheem Sterling bất ngờ khen ngợi mục tiêu số 1 của MU

Thứ Hai 02/03/2020 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raheem Sterling khen ngợi tiền vệ Jack Grealish, ngôi sao của Man City đánh giá cực cao tài năng của cầu thủ đang khoác áo Aston Villa.

Sterling đánh giá cao Jack Grealish


Mùa giải năm nay, Jack Grealish đang chơi rất tốt trong màu áo Aston Villa. Cầu thủ người Anh đã có 7 bàn thắng và 6 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, tiền vệ sinh năm 1995 được đánh giá là linh hồn trong lối chơi của đội chủ sân Villa Park.
Raheem Sterling khen ngợi tiền vệ Jack Grealish hình ảnh

Sterling nói về Grealish


Jack Grealish là mẫu tiền vệ tấn công có khả năng sáng tạo, anh cũng dứt điểm tốt. Với màn trình diễn nổi bật, ngôi sao 24 tuổi được nhiều đội bóng quan tâm. MU, Liverpool, Real và Barca là những đội bóng theo đuổi cầu thủ người Anh.

Tối qua, Aston Villa và Man City có trận đấu ở Wembley trong khuôn khổ chung kết cúp Liên đoàn Anh, đội bóng của Jack Grealish dù rất cố gắng nhưng vẫn để thua 1-2. Sau trận đấu, Raheem Sterling khen ngợi tiền vệ Jack Grealish, ngôi sao của Man City đánh giá cực cao tài năng của cầu thủ đang khoác áo Aston Villa.

"Tôi nghĩ Jack Grealish là một cầu thủ chất lượng, cậu ấy đang là một trong những tiền vệ tấn công xuất sắc nhất ở Ngoại hạng Anh. Cậu ấy có nhãn quan chiến thuật tốt, cậu ấy có khả năng sút xa và chuyền dài hoàn hảo. Tôi tin chắc rằng Grealish đủ năng lực để khoác áo đội tuyển Anh."

“Grealish là một cái tên mà tôi từng theo dõi và quen biết trong khoảng thời gian dài ở các cấp độ trẻ. Cậu ấy vẫn đang trong thời gian hoàn thiện, cậu ấy có thể tốt hơn nữa. Tôi cũng tin rằng Grealish sẽ rời Aston Villa trong tương lai gần”.

Mới đây, Robert Pires nói về tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa, huyền thoại của Arsenal khẳng định Pháo thủ, Chelsea và Man City sẽ không để MU dễ dàng có được ngôi sao sinh năm 1995.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X