Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Sterling nói gì sau khi trở thành cầu thủ người Anh đắt giá nhất?

Thứ Tư 15/07/2015 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Raheem Sterling đã chính thức chuyển tới Man City với bản hợp đồng kỉ lục 49 triệu bảng và trở thành cầu thủ người Anh đắt giá nhất lịch sử. Trong bài phát biểu đầu tiên khi đặt chân đến sân Etihad, Sterling đã lên tiếng tri ân ông thầy Brendan Rodgers và cả Rafa Benitez.

Sterling noi gi sau khi tro thanh cau thu nguoi Anh dat gia nhat hinh anh
Sterling đã chính thức chuyển đến khoác áo Man City

Cuối cùng, sau bao ngày chờ đợi, thương vụ chuyển nhượng dài kì Sterling đến Man City làm báo chí tốn không biết bao nhiêu giấy mực đã đi đến hồi kết. Ngôi sao người Anh đã khiến BLĐ Man xanh phải móc hầu bao tới 49 triệu bảng mới có thể đưa anh về sân Etihad. Không những thế, The Citizens còn phải trả cho cầu thủ trẻ mới chỉ 20 tuổi này 180.000 bảng/tuần, một con số đáng mơ ước với bất kì cầu thủ nào ở độ tuổi Sterling. Mức phí chuyển nhượng đã biến Sterling thành cầu thủ người Anh đắt giá nhất trong lịch sử và nếu tính trên cả giải Premier League thì cựu cầu thủ của Liverpool đắt giá thứ 3, sau Fernando Torres (50 triệu bảng) và Angel Di Maria (59,7 triệu bảng).

Ở đội bóng mới, tài năng trẻ sinh năm 1994 đã chọn mặc chiếc áo số 7 hiện đang bỏ trống sau khi James Milner chuyển đến .... Liverpool. Những ngày tới đây, Sterling sẽ bay đến Australia để hội quân cùng các đồng đội trong tour Man City du đấu hè 2015 tại khu vực châu Á mà một trong những điểm đến chính là đất nước Việt Nam của chúng ta. Sau khi kí hợp đồng xong, tân binh của M.C đã có bài phát biểu trên trang chủ của đương kim Á quân nước Anh. “Tôi rất vui mừng vì cuối cùng bản hợp đồng cũng đã được hoàn tất và tôi đang rất mong chờ được làm quen với các đồng đội mới. Điều làm tôi thấy háo hức nhất là M.C có một đội hình đẳng cấp thế giới và có thể giành được nhiều danh hiệu năm này qua năm khác.”

Sterling cũng gửi lời cảm ơn những người thầy cũ của mình: “Tôi muốn cảm ơn HLV Rafa Benitez vì đã mang tôi đến Liverpool khi mới chỉ là một cậu nhóc 15 tuổi, đó là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của tôi. Cảm ơn HLV Kenny Dalglish vì đã đặt niềm tin vào tôi và cho tôi cơ hội ra sân khi còn rất trẻ. Đặc biệt, tôi muốn cảm ơn HLV Brendan Rodgers vì đã đưa tôi lên đội một, để tôi thi đấu đủ 90 phút trong màn ra mắt và cho tôi cơ hội ra sân thường xuyên để cho cả thế giới biết tài năng của tôi. Cuối cùng, tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả những người ở xung quanh tôi, mẹ tôi và chị tôi, đội ngũ huấn luyện ở Liverpool và người đại diện Aidy Ward vì đã giúp tôi tập trung thi đấu để đạt đến trình độ như hiện nay.”

Sterling cũng đã tiết lộ người bạn ở tuyển Anh, Joe Hart chính là người đã khuyên cầu thủ trẻ 20 tuổi tới đầu quân cho nửa xanh thành Manchester: “Tôi đã có một cuộc nói chuyện ngắn với Joe trong lần tập trung đội tuyển gần đây. Anh ấy đã kể cho tôi CLB này tốt thế nào và các CĐV của họ tuyệt vời ra sao. Tôi biết lúc đó anh ấy không có ý gì nhưng những lời đó cũng có tác động đến tôi phần nào.”

Xem video về tài năng của cầu thủ người Anh đắt giá nhất lịch sử:


 

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X