Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sterling tiết lộ bí quyết đánh đầu: Thời điểm quan trọng hơn kích cỡ

Thứ Hai 22/02/2021 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không phải một cầu thủ cao to, nhưng Raheem Sterling đã ghi bàn ấn định chiến thắng trước Arsenal từ một pha đánh đầu. Dưới đây là chia sẻ của anh sau trận.

Sterling nói gì sau chiến thắng?

Ngay từ phút thứ 2, cầu thủ có chiều cao 1m70 đã bật cao đánh đầu sau quả tạt của Riyad Mahrez, qua đó định đoạt luôn kết quả trận đấu. Chia sẻ trên BBC, cầu thủ này lý giải: “Vấn đề không phải chiều cao mà là thời điểm. Quả bóng bay về phía tôi nhiều hơn và những gì tôi làm chỉ là căn thời gian thật chuẩn.
 
Những bàn thắng bằng đầu không hiếm trong sự nghiệp của tôi, dù cũng không nhiều lắm. Khoảnh khắc tôi lao đầu vào thực sự đặc biệt, nên tôi rất hạnh phúc với bàn thắng này. Tôi không biết quả bóng sẽ rơi ở đâu, nhưng tôi phải ở trong vòng cấm địa để ghi bàn, đoán trước những gì Riyad thực hiện. Thật hoàn hảo khi bóng đã ở ngay trên đầu tôi.

Raheem Sterling tiết lộ bí quyết đánh đầu dù không cao hình ảnh

Bàn thắng duy nhất của Raheem Sterling trong trận Arsenal vs Man City


Đó là một trận đấu khó khăn. Arsenal đã chơi tốt và gây ra nhiều vấn đề cho chúng tôi. Không phải ngày nào cũng là ngày nắng đẹp, chúng tôi đã biết mùa giải năm nay sẽ không dễ dàng. Man City đã giành được nhiều chiến thắng với tỷ số tối thiểu, và hôm nay là thêm một kết quả như vậy.
 
Mikel Arteta đã làm việc tại Man City trong nhiều năm, ông ấy biết điểm mạnh, điểm yếu của chúng tôi. Bởi vậy, tôi không bất ngờ khi Arsenal cố gắng tìm kiếm điểm yếu của chúng tôi để khai thác.”


Arteta thừa nhận không thể khai thác yếu điểm của Man CityArteta thừa nhận không thể khai thác yếu điểm của Man City
Dù chuẩn bị kỹ, nhưng đoàn quân của HLV Mikel Arteta không thể ngăn thất bại ngay trên sân nhà trước Man City của cộng sự cũ Pep Guardiola.
MU vẫn giữ hy vọng mong manh trong cuộc đua với Man CityMU vẫn giữ hy vọng mong manh trong cuộc đua với Man City
Chia sẻ sau trận thắng Newcastle tại vòng 25, HLV Solskjaer chỉ ra những điều tích cực mà Man United đã thể hiện được, đồng thời duy trì hy vọng bám đuổi đội...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X