Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sterling nói gì khi bị đánh giá thấp hơn Martial?

Thứ Năm 01/11/2018 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raheem Sterling nói về việc bị đánh giá thấp hơn Martial, cầu thủ người Anh khẳng định anh không quan tâm đến những phát biểu của Gary Neville.

Gary Neville đánh giá Martial cao hơn Sterling


Trong thời gian gần đây, tiền đạo Anthony Martial đang chơi ấn tượng. Ngôi sao sinh năm 1995 ghi bàn trong 3 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh với tổng cộng 4 bàn thắng. Chứng kiến tiền đạo người Pháp bùng nổ, Gary Neville đã lên tiếng khen ngợi.
 
Raheem Sterling nói về việc bị đánh giá thấp hơn Martial hình ảnh

Gary Neville đánh giá Martial cao hơn Sterling


Huyền thoại của M.U đã so sánh cựu sao Monaco với Raheem Sterling của Man City, ông khẳng định tài năng của Martial cao hơn cầu thủ người Anh: “Martial tài năng hơn Sterling, đó là quan điểm của Tôi. Martial sở hữu tốc độ, nhãn quan chiến thuật và khả năng dứt điểm tốt hơn”.

“Trong vòng 12 tháng qua, Sterling đã chơi tốt hơn hẳn Martial, cậu ấy ghi 18 hoặc 20 bàn thắng mỗi mùa. Tôi nghĩ rằng được đặt trong bệ phóng chiến thuật của Pep Guardiola giúp cậu ấy bùng nổ, nếu Martial được đặt trong một bệ phóng như vậy cậu ấy thậm chí còn chơi tốt hơn Sterling”.
 


Sterling lên tiếng phản pháo Gary Neville

 


Raheem Sterling nói về việc bị đánh giá thấp hơn Martial, cầu thủ người Anh khẳng định anh không quan tâm đến những phát biểu của Gary Neville.
 
tien dao Sterling

 Sterling không quan tâm đến những gì Gary Neville phát biểu về mình


“Tôi không quan tâm đến những gì người khác nói gì về mình. Gary Neville từng là một cầu thủ hàng đầu, anh ấy có chuyên môn tốt. Tất nhiên, những lời mà anh ấy được nhiều người quan tâm. Anh ấy có thể nói những gì mà anh ấy thích, anh ấy nghĩ là đúng”.

“Tôi không muốn bị so sánh với cầu thủ nào cả, tôi chỉ tập trung vào công việc của mình. Tôi nghĩ rằng mình đang chơi tốt tại Man City, nhưng tôi vẫn cần tiếp tục cải thiện để có thể chơi tốt hơn nữa. Hiện tôi chỉ tập trung vào việc cố gắng chơi tốt giúp Man City mang về những chiến thắng”.

Real Madrid quan tâm Sterling, Los Blancos chấp nhận chi 100 triệu euro cho cầu thủ người Anh. Man xanh đang lên kế hoạch gia hạn với cựu sao Liverpool nhưng không thành công, Sterling đòi tăng lương từ 100.000 bảng/tuần lên 200.000 bảng/tuần song Man City chỉ chấp nhận trả anh tối đa 170.000 bảng/tuần.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X