Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sterling nổi điên sau khi lần thứ 4 bị VAR lấy đi bàn thắng

Chủ Nhật 24/11/2019 13:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raheem Sterling chỉ trích VAR, cầu thủ người Anh tỏ ra thất vọng khi bàn thắng vào lưới Chelsea ở những phút cuối trận bị từ chối.

VAR lại lấy đi bàn thắng của Sterling


Rạng sáng nay, Man City có trận tiếp Chelsea trên sân nhà ở vòng 13 Ngoại hạng Anh 2019/20. Man xanh để đối phương chọc thủng lưới trước, nhưng họ đã ngược dòng thắng lại 2-1. Với 3 điểm có được, Man xanh chiếm vị trí thứ 3 của Chelsea, đồng thời tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Liverpool với 9 điểm ít hơn.
 
Tiếp tục bị từ chối bàn thắng, Raheem Sterling chỉ trích VAR hình ảnh

Sterling bị VAR từ chối bàn thắng


Những phút cuối trận ở cuộc đọ sức giữa Man City và Chelsea, lưới của thủ môn Kepa đã rung lên sau cú dứt điểm cực nhanh của Raheem Sterling. Cầu thủ mang áo số 7 đã ăn mừng cùng các đồng đội, nhưng trọng tài sau khi tham khảo công nghệ VAR đã tước đi bàn thắng của cầu thủ 25 tuổi.

Trọng tài chính cho rằng Raheem Sterling đã rơi vào thế việt vị, song ngay cả khi tình huống được làm chậm nhiều lần, rất khó để xác định tiền đạo của Man xanh đã việt vị hay chưa. Raheem Sterling chỉ trích VAR, cầu thủ người Anh tỏ ra thất vọng khi bàn thắng vào lưới Chelsea ở những phút cuối trận bị từ chối.

Sterling đã đăng một bức ảnh về lỗi việt vị của mình với chú thích: “Rất vui khi tôi cải thiện kỷ lục ghi bàn VAR, một lần nữa thứ chết tiệt này lại lấy đi bàn thắng của tôi”.

Sterling bức xúc cũng là có lý do cả. Đây không phải là lần đầu tiên cầu thủ chạy cánh 25 tuổi này không được công nhận bàn thắng bởi công nghệ VAR. 

Tính cả bàn thắng bị từ chối ở trận đấu với Chelsea, VAR đã 4 lần từ chối bàn thắng của Sterling trong năm 2019. 3 lần trước đó thì 2 lần đến ở những trận đấu với Tottenham và 1 ở trận thắng 5-0 trước West Ham trong ngày khai mạc Premier League 2019/20.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X