Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trước Villa, Sterling nhận lời khen từ đồng đội

Chủ Nhật 27/10/2019 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raheem Sterling đã nhận được những lời khen đặc biệt từ Gundogan và HLV Pep Guardiola sau khi ghi bàn khai thông bế tắc cho Man City trước Aston Villa hôm qua.
Sterling đang có được phong độ ấn tượng ở mùa giải này. Cầu thủ người Anh đã ghi 17 bàn thắng và 11 kiến tạo cho CLB và ĐTQG ở mùa giải này. Sau cú hat-trick ở Champions League hồi giữa tuần, Sterling lại ghi dấu ấn với bàn mở tỉ số trong chiến thắng 3-0 trước Aston Villa hôm qua.

Gundogan tin rằng Sterling đã là một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất thế giới và thậm chí vẫn còn phát triển mạnh mẽ mỗi tuần.

Tỏa sáng trước Villa, tiền đạo Sterling nhận lời khen từ đồng đội hình ảnh

Tỏa sáng trước Villa, Sterling nhận lời khen từ Gundogan


“Sterling nằm trong số 5 cầu thủ tấn công xuất sắc nhất thế giới. Chắc chắn là như vậy. Bây giờ vấn đề là sự ổn định. Nhưng cậu ấy đã thể hiện trong 12 đến 18 tháng qua rằng cậu ấy có thể đạt được sự ổn định đó. Nếu cậu ấy tiếp tục chơi với phong độ thế này, cậu ấy có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”.


Sterling cũng nhận được lời khen của ông thầy Pep Guardiola với những gì đã làm được trước Aston Villa. Và Gundogan đồng tình rằng Sterling đang đặt ra một tiêu chuẩn cực cao.

“Cậu ấy đã tiến một bước dài, nhưng không phải trên sân tập bởi vì cậu ấy đã làm việc chăm chỉ từ trước và luôn là một trong những người chơi hay nhất trong các buổi tập. Quan trọng là trong các trận đấu, tâm lý tốt và sự quyết liệt của Sterling đã được thể hiện cả khi có bóng lẫn không có bóng.

Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng với chúng tôi. Bạn cần mẫu cầu thủ như thế này, một người có thể thay đổi trận đấu. Chúng tôi cũng muốn giúp đỡ cậu ấy tiếp tục ghi bàn nhiều như thế.

Ở thời điểm này, không có giới hạn nào dành cho Sterling cả. Và chúng tôi cần phải giúp cậu ấy đạt được những mục tiêu và chơi tốt nhất có thể trong những tháng tới”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X