Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

"Sterling muốn trở thành siêu sao thế giới"

Thứ Sáu 01/12/2017 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với 13 bàn thắng trên mọi mặt trận, tiền vệ Raheem Sterling đang là chân sút hiệu quả nhất của Man City kể từ đầu mùa giải.


Ở vòng đấu vừa qua, Raheem Sterling đã ghi bàn thắng quý như vàng ở phút 90+5 trước Southampton, giúp Man City tiếp tục duy trì mạch thắng lợi. Dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola, cựu cầu thủ Liverpool đã rũ bỏ hoàn toàn lối chơi lắt nhắt và giờ đây, là một trong những ngôi sao tấn công hàng đầu châu Âu. Hơn nữa, Sterling mới chỉ 22 tuổi và anh vẫn còn khả năng tiến bộ trong tương lai.
 
Chia sẻ về bí quyết thành công của người đồng đội, trung vệ Vincent Kompany cho biết: “Phong độ của Sterling mùa này là quá tuyệt vời. Tôi nghĩ điều đó xuất phát từ sự khát khao bên trong cậu ấy, với tham vọng trở thành một trong những ngôi sao xuất sắc nhất thế giới. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể làm được điều này với một sự nhất quán. Với vai trò một người đồng đội, tôi hoàn toàn ủng hộ cậu ấy tiếp tục con đường này. Tôi đã chứng kiến sự nỗ lực của cậu ấy trong những buổi tập, và thành quả này xứng đáng với những gì Sterling bỏ ra.”

Sterling muon tro thanh sieu sao the gioi hinh anh
Raheem Sterling đang có một mùa giải tuyệt vời

Với 40 điểm giành được, Man City vẫn duy trì khoảng cách 8 điểm so với đội xếp thứ 2 Man United. Thậm chí, điểm số còn có thể được nới rộng hơn nữa bởi M.U sẽ chạm trán với Arsenal vào cuối tuần này. Một vài vòng đấu vừa qua, dù cho Man City không còn thể hiện sự áp đảo với nhiều bàn thắng, nhưng họ vẫn có thể tiến lên phía trước với những bàn thắng của Raheem Sterling cùng các đồng đội.
 
Nói về mục tiêu trong những vòng đấu tiếp theo, Kompany tiếp tục: “Chúng tôi luôn cố gắng chơi theo cách của mình, cố gắng kiểm soát trận đấu và tạo ra những cơ hội, nhưng có rất nhiều khó khăn phía trước. Bởi vậy, chúng tôi vẫn rất tin tưởng đội bóng sẽ ghi được bàn thắng, cho dù thời gian đã trôi về những phút cuối. Tất nhiên, điều này sẽ không xảy ra thường xuyên đâu, vì vậy Man City cần phải ghi bàn nhanh chóng hơn, càng sớm càng tốt.”

Thi đấu thăng hoa, sao Man City sắp được thưởng lớn
Theo tờ Sky Sports, Man City chuẩn bị đàm phán với tiền vệ Raheem Sterling về một bản hợp đồng mới.
Nguyệt Anh – TTVN  
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X