Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giữa gian khó, sao sáng thể hiện sự trung thành với Man City

Thứ Hai 17/02/2020 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của một trụ cột Man City đã bác bỏ khả năng anh ra đi bất chấp sự cố của CLB này.

Raheem Sterling khẳng định vẫn hoàn toàn cam kết với The Citizens dù họ bị cấm dự cúp châu Âu trong 2 mùa tới.

Man City không được dự C1


Thứ 6 vừa qua, thế giới bóng đá đã bị choáng váng với tin Man City bị UEFA cấm thi đấu ở cúp châu Âu bao gồm Champions League trong 2 mùa tới. Đi kèm với đó, họ cũng bị phạt 30 triệu euro (25 triệu bảng) vì vi phạm nghiêm trọng các quy tắc trong Luật công bằng tài chính.

Giữa gian khó, Raheem Sterling thể hiện trung thành với Man City hình ảnh
Man City nhận tin dữ không được dự Champions League 2 mùa tới

Man City tuyên bố sẽ khiếu nại về án phạt trên. Nhưng nếu thất bại, The Citizens sẽ bị ảnh hưởng nặng nề. Tính ra, họ có thể lỗ tới 170 triệu bảng khoản tiền thu về từ việc dự Champions League trong 2 năm tới.

Nhưng Sterling không ra đi


Quỹ lương của Man City hiện là khổng lồ khi họ sở hữu hàng loạt ngôi sao ở đẳng cấp thế giới như Kevin De Bruyne, Sergio Aguero hay Raheem Sterling… Chưa rõ The Citizens có bắt các ngôi sao giảm lương hay không nhưng chắc chắn kế hoạch chuyển nhượng của họ sẽ bị ảnh hưởng.

Một số cầu thủ của Man City được cho là suy xét đến bến đỗ mới. Như trường hợp của Sterling, có tin Real Madrid sẵn sàng chi tới 180 triệu bảng để có sự phục vụ của tuyển thủ Anh.

Real chi so tien khong lo mua Sterling
Nhưng Sterling cho biết sẽ tiếp tục gắn bó với sân Etihad

Dù vậy, Sterling dường như vẫn muốn sát cánh cùng Man City trong thời điểm khó khăn. Phát biểu với Daily Mirror, đại diện của anh là Aidy Ward đã tiết lộ điều đó. Ông này nói:

“Lúc này, Sterling chỉ tập trung vào Manchester City và sẽ không bị phân tâm bởi bất kỳ cuộc đồn đoán về việc chuyển nhượng tới bất kỳ CLB nào.”

Tin tức về cam kết của Sterling chắc chắn sẽ khiến lãnh đạo và người hâm mộ Man City yên tâm hơn. Trước đó, HLV Pep Guardiola cũng cho biết sẽ tôn trọng 1 năm hợp đồng cuối cùng với đội chủ sân Etihad dù họ chỉ tranh tài ở các giải quốc nội.

Man City vẫn tự tin rằng kháng cáo của họ lên Tòa án Trọng tài Thể thao sẽ thành công. Đại diện của CLB này khẳng định họ có những bằng chứng không thể chối cãi để biện hộ mình không làm sai việc gì.

Man City khẳng định họ không được UEFA cho phép có một phiên điều trần công bằng nào. Cơ quan quyền lực của bóng đá châu Âu đã khởi xướng, xem xét và đánh giá toàn bộ quá trình.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X