Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City muốn ghi thêm 15 bàn sau khi bóng đá trở lại

Thứ Bảy 25/04/2020 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raheem Sterling tin rằng anh đang còn thiếu 15 bàn so với những gì có thể làm ở mùa giải này.

Tuyển thủ Anh mong muốn nhiều thành công hơn cả ở góc độ cá nhân lẫn tập thể.

Sterling đang chơi tốt

Vẫn còn phải chờ xem liệu bóng đá Anh có thể tiếp tục trong bối cảnh đại dịch Covid-19 tạo ra khủng hoảng hay không. Những giải VĐQG của Bỉ và Hà Lan đều đã phải hủy kết quả mùa giải 2019-20 do điều kiện không cho phép.

Raheem Sterling muốn ghi thêm 15 bàn sau khi bóng đá trở lại hình ảnh
Sterling vẫn chơi tốt ở mùa giải này

Trước khi các hoạt động đình trệ, Raheem Sterling đã có 20 bàn thắng trên mọi đấu trường. Anh luôn duy trì phong độ cao dù Man City bị đội dẫn đầu Premier League là liverpool bỏ cách tới 25 điểm.

Vẫn muốn nhiều hơn

Sterling quyết làm được nhiều hơn khi bóng đá trở lại. Tiền đạo 25 tuổi khao khát thành công hơn cùng với Man City sau cú ăn 3 quốc nội mùa trước. Khi được hỏi về dự định, Sterling nói với đài phát thanh BBC:

“Tôi dường như còn cách 15 bàn thắng so với những gì tôi muốn. Mục tiêu là cố gắng tạo ra thành tích tốt, nhưng không chỉ có vậy. Sau cùng, bạn muốn có những danh hiệu để sau 10 năm nữa, khi nhìn lại, chúng sẽ thực sự có ý nghĩa.”

“Tôi không muốn những bàn thắng đó không quan trọng cho đội bóng của mình và không có giá trị lớn.”

Sterling cua Man City
Anh vẫn khao khát nhiều hơn nữa

Man City đã đánh bại Aston Villa ở chung kết để vô địch cúp Liên đoàn lần thứ 3 liên tiếp hồi đầu năm. Bên cạnh Premier League đã xa tầm tay, họ còn có thể đăng quang ở Champions League và FA Cup mùa này.

Sterling đánh giá các danh hiệu cùng Man City quan trọng hơn thành công cá nhân. Anh nói thêm: “Bạn muốn đóng góp nhiều nhất có thể nhưng vào cuối mùa giải, những danh hiệu sẽ nói lên tất cả.”

“Man City vẫn còn có thể cải thiện. Trong thời gian ở đây, điều quan trọng nhất tôi học được là giá trị của chiến thắng. Trước đây, nếu tôi có thể thắng các trận đấu, sẽ rất tuyệt và nếu thua, dù thất vọng, nó không khiến bạn tức điên.”

“Nhưng ở Man City, nếu chúng tôi thua 1 trận, bạn sẽ không muốn ở trong phòng thay đồ, nó như điều tồi tệ nhất trên thế giới đã xảy ra. Đó là điều lớn nhất tôi học được từ khi tới đây và chắc chắn tôi sẽ mang theo bên mình, không chỉ trong bóng đá mà trong bất cứ điều gì tôi làm - đó là tâm lý chiến thắng.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X