Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sterling lý giải về phong độ làm bàn tiến bộ vượt bậc

Thứ Hai 26/09/2016 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Raheem Sterling đã nêu bật vai trò của HLV Pep Guardiola trong thành tích ghi bàn ấn tượng của anh mùa này trong màu áo Man City.


Raheem Sterling gia nhập Manchester City mùa hè năm ngoái với mức giá lên tới 49 triệu bảng cùng nhiều kỳ vọng. Tuy nhiên, vì những lý do khác nhau anh đã không thể hiện được mình dưới sự dẫn dắt của HLV Manuel Pellegrini và nhận lấy những lời chỉ trích nặng nề. Tham dự Euro 2016 cùng ĐT Anh, điều tương tự đã tái diễn khi Sterling dù có cố gắng song tính hợp lý trong cách xử lý tình huống còn hạn chế.

Sterling ly giai ve phong do lam ban tien bo vuot bac hinh anh
Sterling liên tục ghi bàn từ đầu mùa

Đáng ngạc nhiên là chỉ sau vài tháng tập luyện cùng với tân HLV Pep Guardiola, Sterling đã tiến bộ nhanh chóng với 4 bàn thắng chỉ sau 6 trận đầu tiên tại Premier League mùa này. Cần biết rằng cả mùa trước cầu thủ 21 tuổi chỉ có được 6 bàn sau 31 trận. Mới nhất, anh đã có pha lập công ấn định chiến thắng 3-1 trước Swansea City và tiết lộ về nguyên nhân của sự hồi sinh này.

“Ghi bàn là điều tôi cần phải tiếp tục làm. Tôi đã có nhiều cơ hội trong thời gian qua và chỉ cần hoàn thiện khâu dứt điểm để thực sự trở thành mẫu cầu thủ mà mình mong muốn: ghi được nhiều bàn thắng”, Sterling nói với các phóng viên. “Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực, duy trì sự tự tin trước cầu môn và cố gắng ghi càng nhiều bàn thắng càng tốt để giúp đỡ cho đội bóng.”
 
“Guardiola đã nói rằng muốn tôi ghi được nhiều bàn thắng hơn nữa bằng cách xuất hiện bên trong vòng cấm và đưa bóng vào lưới. Trước Swansea, tôi đã tự tin đi bóng vào vòng 16m50, dứt điểm và may mắn là nó đã được đền đáp. Guardiola đã mang đến sự tự tin cho tất cả mọi người, không chỉ riêng mình tôi. Ông ấy đã mang lại cho mọi người thêm niềm tin và động lực.”

Raheem Sterling dưới bàn tay Pep Guardiola: Danh sư xuất cao đồ
Dưới bàn tay của Pep Guardiola, Raheem Sterling đã hoàn toàn lột xác và có thể vươn lên một đẳng cấp hoàn toàn mới trong tương lai.

Gia Vi
 
► Theo dõi bảng xếp hạng bóng đá Anh và KQBĐ Đức hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X