Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sterling lý giải màn ăn mừng khiêu khích trước Arsenal

Thứ Hai 13/08/2018 02:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raheem Sterling tỏ ra khá vui mừng sau khi tỏa sáng ở trận đấu với Arsenal để đáp trả được những người chỉ trích phong độ của anh trong giai đoạn World Cup 2018.

Sterling gây ấn tượng

Đoàn quân của Pep Guardiola đã dễ dàng vượt qua Arsenal với tỉ số 2-0 trong ngày ra quân ở Premier League. Và Sterling đã đóng góp bàn khai thông bế tắc với một pha solo trước khi tung cú sút xa hạ gục Petr Cech.

Màn trình diễn này đối lập hoàn toàn với phong độ của Sterling tại World Cup 2018. Khi đó, những tình huống gây đột biến của Sterling hầu như đều kết thúc bằng những cú sút cực kỳ thiếu chính xác.

Sterling lý giải màn ăn mừng khiêu khích trước Arsenal hình ảnh

Sterling ăn mừng khiêu khích để đáp trả lại những người chỉ trích anh


Sau khi ghi được bàn thắng, Sterling đã đặt 1 tay lên tai ý muốn hỏi những người chỉ trích anh giờ đang ở đâu. Và trong bài phát biểu sau trận đấu, cầu thủ người Anh cũng đã chia sẻ rõ hơn về động tác ăn mừng này.

“Đây là trận đấu đầu tiên của mùa giải. Tôi muốn khởi đầu tốt và tôi hạnh phúc vì có thể đóng góp được bàn thắng cho đội bóng.

“Có rất nhiều người chỉ trích tôi nên tôi đã làm một động tác ăn mừng như vậy. Nhưng dù sao tôi cũng phải thích nghi với những điều đó. Bởi vì tôi chơi ở vị trí tấn công và tôi sẽ bị đánh giá bởi số lượng bàn thắng mình ghi được”.

Bernardo Silva vui mừng với khởi đầu tốt

Tiền vệ Bernardo Silva là người ghi bàn thắng ấn định tỉ số 2-0 cho trận đấu ở phút 64. Và ngôi sao người Bồ tỏ ra khá vui mừng với khởi đầu thuận lợi vừa qua của The Citizens.

“Tôi nghĩ có một khởi đầu tốt trước một đội bóng mạnh như Arsenal là điều rất quan trọng. Chúng tôi cảm thấy hạnh phúc. Đây là một chiến thắng tuyệt vời. Bây giờ chúng tôi cần phải hướng tới những trận đấu tiếp theo. Chúng tôi muốn có một mùa giải xuất sắc như năm ngoái”.

Xem thêm những tin tức khác sau trận Arsenal vs Man City:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X