Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sterling liên tục từ chối gia hạn hợp đồng, Pep Guardiola nói gì?

Chủ Nhật 05/08/2018 13:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola nói về Raheem Sterling, ông thầy người Tây Ban Nha tin rằng cầu thủ người Anh sẽ nhanh chóng chấp nhận ký hợp đồng mới với đội chủ sân Etihad.

Sterling liên tục từ chối ký hợp đồng mới với Man City


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Raheem Sterling chơi cực tốt trong màu áo Man City. Anh là một trong những cầu thủ đạt phong độ cao nhất với 18 bàn ở Ngoại hạng Anh và 23 bàn trên mọi đấu trường. 
 
Liên tục trì hoãn gia hạn, Pep Guardiola nói về Raheem Sterling  hình ảnh

Sterling vẫn chưa ký hợp đồng với Man City


Chính phong độ ấn tượng của Sterling là một trong những lý do giúp Man xanh vô địch Ngoại hạng Anh và cúp Liên đoàn Anh.

Hợp đồng của tiền vệ Raheem Sterling với Man City còn thời hạn đến Hè 2020, hiện một vài đội bóng lớn quan tâm cầu thủ 24 tuổi. Real muốn có Sterling, họ chấp nhận chi tới 70 triệu bảng cho thương vụ này.

Để giữ Sterling ở lại Etihad, Man City đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với ngôi sao sinh năm 1994. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh liên tục từ chối ký hợp đồng mới.

Theo The Sun, Man City đã 3 lần đề nghị ký hợp đồng mới song ngôi sao 24 tuổi đã liên tiếp từ chối, tờ báo của nước Anh khẳng định khúc mắc ở mức lương. 

Man xanh muốn tăng lương cho Sterling lên 130.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới, song cầu thủ này muốn ít nhất 180.000 bảng/tuần mới chịu ký hợp đồng mới.
 

Pep tin tưởng Sterling sẽ ký hợp đồng mới

 

Pep Guardiola nói về Raheem Sterling, ông thầy người Tây Ban Nha tin rằng cầu thủ người Anh sẽ nhanh chóng chấp nhận ký hợp đồng mới với đội chủ sân Etihad.

Hai bo mat trai nguoc cua Raheem Sterling trong tran Man City vs MU

Pep tin Raheem Sterling sẽ gia hạn hợp đồng với Man City


“Tôi phải khẳng định rằng Man City muốn giữ cậu ấy ở lại. Sterling biết điều đó, người đại diện của cậu ấy cũng nắm rõ thông tin này. Giám đốc thể thao Txiki Begiristain đang nỗ lực để đàm phán hợp đồng mới với Sterling”.

“Cậu ấy là cầu thủ quan trọng của Man City, chúng tôi muốn giữ cậu ấy bằng mọi giá. CLB đang nỗ lực để gia hạn hợp đồng với Sterling, tôi tin rằng một bản hợp đồng mới sẽ được thông qua trong thời gian sớm nhất”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X