Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sterling lên tiếng về chuỗi tịt ngòi khó hiểu trước MU

Thứ Bảy 07/03/2020 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sterling đang đạt phong độ ghi bàn không tốt trong năm 2020 nhưng anh vẫn tỏ ra khá tự tin trước thềm trận derby Manchester cuối tuần này.
Thành tích ghi bàn của Sterling trước Man United là rất tệ. Sau 16 trận trên mọi đấu trường, anh vẫn chưa ghi nổi một bàn thắng nào vào lưới Quỷ đỏ dù đã có 2 pha kiến tạo trong những trận đấu này.

MU là 1 trong 2 đội bóng mà Sterling chạm trán hơn 3 lần nhưng chưa thể ghi bàn, bên cạnh Hull City. Và trước trận derby Manchester cuối tuần này, Sterling thừa nhận anh đang tạo nhiều áp lực cho bản thân hơn thường lệ nhưng đã sẵn sàng phá dớp.

Sterling lên tiếng về chuỗi tịt ngòi khó hiểu trước MU hình ảnh

Sterling lên tiếng về chuỗi tịt ngòi khó hiểu trước MU


“Ban đầu tôi không để tâm lắm về việc chưa ghi bàn vào lưới Man United. Nhưng sau 2 năm, tôi biết thành tích không tốt đó và bắt đầu suy nghĩ về nó quá nhiều. Giờ thì tôi không còn nghĩ nữa. Tôi biết rằng sớm muộn gì mình cũng sẽ tìm được khoảnh khắc ghi bàn”.


Sterling cũng góp mặt trong nhiều trận thua trước Man United hơn bất kỳ đội bóng nào khác (10 trận). Và phong độ của Sterling gần đây có thể khiến cầu thủ này phải bi quan. Anh chưa ghi được bất kỳ bàn thắng nào trong 11 trận đấu đã qua.

“Đôi khi điều đó xảy ra. Trước tháng Một, tôi đã ghi được 20 bàn. Sau đó thì otoi chưa ghi bàn. Nhưng tôi chỉ còn kém thành tích ghi bàn của tôi mùa trước có 5 bàn nữa tôi. Vậy nên tôi tin tưởng rằng mình có thể ít nhất là cân bằng thành tích của mình ở mùa giải năm ngoái”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X