Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Sterling lần đầu tiên phá lưới Liverpool: Màn trả thù thành công

Thứ Sáu 03/07/2020 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận thắng 4-0 của Man City trước ĐKVĐ Liverpool, Raheem Sterling đã toả sáng rực rỡ với 2 bàn và 1 đường kiến tạo.
 
Kể từ khi gia nhập Man City từ Liverpool, cầu thủ người Anh vẫn chưa một lần ghi bàn vào lưới đội bóng cũ. Chính xác trong 8 lần đối đầu gần nhất với tổng cộng 11 giờ 17 phút, 11 cú sút – Sterling vẫn vô duyên với mành lưới Lữ đoàn đỏ.
 
Nhưng trong ngày hôm nay, tiền vệ sinh năm 1994 không chỉ mở tài khoản trước Liverpool, mà còn lập luôn cú đúp. Ngay trong hiệp 1, Raheem Sterling đã ghi 2 bàn thắng từ những pha kiến tạo của Phil Foden và Kevin De Bruyne. Chưa hết, anh cũng góp công lớn trong bàn mở tỷ số của De Bruyne trên chấm phạt đền, khi đem về quả 11m.

Sterling lần đầu tiên phá lưới Liverpool Màn trả thù thành công hình ảnh gốc

Raheem Sterling lập cú đúp vào lưới Liverpool


Đặc biệt hơn, trong pha ngã lăn ở vòng cấm địa, Sterling đã bị Joe Gomez phạm lỗi. Còn nhớ, scandal lớn nhất mà cầu thủ này trải qua trên ĐT quốc gia chính là màn “bóp cổ” với Gomez. Dù sau đó đã đưa ra lời xin lỗi, nhưng những lời chỉ trích vẫn nhắm vào Sterling.
 
Chẳng những lập công phá dớp mà còn có màn trả thù ngọt ngào, Raheem Sterling đã có một ngày thi đấu hoàn hảo. Chỉ tiếc là ở mùa bóng năm nay, Man City đã bị tụt lại quá xa so với Liverpool trong cuộc đua vô địch.

Sterling lần đầu tiên phá lưới Liverpool Màn trả thù thành công hình ảnh gốc

Trước đó, cầu thủ này đã bị Joe Gomez phạm lỗi và đem về quả phạt đền

 

Vận may của Liverpool: Mahrez bị đồng đội cướp mất siêu phẩm
Điều gì tồi tệ hơn việc Liverpool thua 4-0? Đó là Liverpool thua… 5-0, nếu không có sự cố VAR vào những phút cuối cùng trong tình huống của Riyad Mahrez.
Klopp nổi khùng với phóng viên, Roy Keane hết lời ủng hộ
Trong cuộc phỏng vấn sau trận thua thảm 4-0, HLV Jurgen Klopp đã nổi khùng với phóng viên đài Sky Sports.
Thống kê Man City 4-0 Liverpool: Thảm họa tân vương
Sau đây là một số thống kê đáng chú ý sau chiến thắng vang dội với tỉ số 4-0 của Man City trước tân vương Liverpool đêm qua.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X